Hoàng Yến tiết lộ mẹ bán nhà để làm MV cổ trang:

MV Cánh hoa tổn thương:

{keywords}

Chiều 6/1, Hoàng Yến Chibi tổ chức buổi ra mắt MV "Cánh hoa tổn thương" tại TP.HCM. Đây xem là dự án âm nhạc hoành tráng nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ được cô và ê-kíp đặt nhiều kỳ vọng.
{keywords}
Chủ nhân sự kiện diện đầm đỏ nữ tính nổi bật giữa đám đông. MV được thực hiện theo thể loại cổ trang, kiếm hiệp cùng sự đầu tư, chăm chút tỉ mỉ từ bối cảnh, phục trang đến sự góp mặt của dàn khách mời là bạn bè thân thiết của cô.
{keywords}
Sau những thành tựu đạt được ở vai trò diễn xuất, Hoàng Yến quyết định quay trở lại với âm nhạc. Cô mong muốn thực hiện một dự án chỉn chu, mang ý nghĩa đánh dấu cột mốc sự nghiệp nên đã “năn nỉ” mẹ bỏ tiền làm MV. 
{keywords}
“Dự án lần này gấp 3-4 lần kinh phí các sản phẩm trước tôi từng ra mắt. Tôi đã phải thuyết phục mẹ bán một căn nhà để lấy vốn đầu tư”, nữ ca sĩ kể. 
{keywords}
Bà Hồ Hương Giang, mẹ ruột của Hoàng Yến Chibi luôn đồng hành cùng con gái trong nghệ thuật. Bà cho biết ban đầu rất đắn đo, thậm chí từ chối nhưng sau cùng cũng gật đầu đồng ý vì nhìn thấy được niềm đam mê cháy bỏng với nghề nghiệp của con. 
{keywords}
Lựa chọn ghi hình MV tại Hồ Tràm – Vũng Tàu, Hoàng Yến và ê-kíp gặp nhiều trở ngại trong các cảnh quay. Nữ ca sĩ từng nôn, suýt ngất nhiều lần vì quay giữa nắng nóng. Tuy nhiên, cô không dám để mọi người biết vì sợ ekip xuống tinh thần.
{keywords}
Hoàng Oanh bày tỏ khâm phục trước những nỗ lực nghề nghiệp của Hoàng Yến. Nữ MC vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng sau khi kết hôn cùng chồng Tây không lâu.
{keywords}
Khổng Tú Quỳnh đến chúc mừng đàn em. Sau chia tay mối tình lâu năm, nữ ca sĩ có sự thay đổi rõ rệt về phong cách thời trang. Cô từ chối những câu hỏi về đời tư dù nhận được sự quan tâm của truyền thông.
{keywords}
Jun Vũ vốn là bạn thân thiết của Hoàng Yến Chibi trong cả nghệ thuật lẫn cuộc sống. Tại sự kiện, người đẹp “tố” Hoàng Yến không mời mình tham gia MV dù đã hết mực năn nỉ.
{keywords}
Diệp Lâm Anh tới chúc mừng Hoàng Yến Chibi.
{keywords}
Dương Khắc Linh cùng bà xã – ca sĩ Sara Lưu cùng đưa ra những lời góp ý cho Hoàng Yến sau khi xem xong MV.
{keywords}
Ca sĩ 25 tuổi và hội bạn thân trong phim điện ảnh “Tháng năm rực rỡ”. MV lần này cũng được xem là bước thử nghiệm của nữ ca sĩ và ê-kíp với khán giả để từ đó đủ vững vàng thực hiện dự án lớn hơn trong tương lai.

Tuấn Chiêu

Hoàng Yến Chibi: Tôi không giàu đến mức có 5-6 căn hộ như tin đồn

Hoàng Yến Chibi: Tôi không giàu đến mức có 5-6 căn hộ như tin đồn

"Tôi ở hiện tại có cuộc sống không phải giàu có nhưng cũng không đến mức túng thiếu" - Hoàng Yến Chibi thẳng thắn.