- Bên cạnh những lời khen ngợi thì bản cover "Bùa yêu" của Khánh Vy lần này cũng đang nhận phải không ít bình luận chê bai.

Mới đây, Khánh Vy tiếp tục thể hiện khả năng cover của mình với ca khúc "Bùa Yêu". Không chỉ hát, cô nàng còn thể hiện giọng đọc rap bằng tiếng Anh. Và vẫn như mọi lần, ngay sau khi đăng tải, bản cover tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Clip: Khánh Vy cover 'Bùa Yêu'

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, bản cover này cũng nhận phải không ít những lời nhận xét rằng ca khúc này không phù hợp với Khánh Vy và cho rằng cô bạn thể hiện có phần hơi điệu. Mặc dù vậy, cô bạn vẫn vui vẻ đón nhận và trả lời: "Ừ nhỉ thực ra nghe lại phần hát cũng như nào ấy nhỉ! Thôi cảm ơn các bác đã theo dõi ạ!"

Cô nàng MC Khánh Vy đã quá quen thuộc với những bản cover gây sốt trên mạng xã hội. Được nhiều người đặt cho danh hiệu "thánh cover" vì bất cứ ca khúc nào được cô bạn hát lại là đều thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Đặc biệt là ca khúc "Người âm phủ", chính đến tác giả cũng đã phải nói lời cám ơn Khánh Vy vì chính cô đã giúp ca khúc này mới trở thành một bản hit đình đám. 

Thanh Tùng

MC Khánh Vy gây sốt khi bắn rap cực chất ca khúc 'thả thính'

MC Khánh Vy gây sốt khi bắn rap cực chất ca khúc 'thả thính'

Cô bạn MC xinh đẹp đã cover lại ca khúc "Người âm phủ" theo một phong cách cực đáng yêu và nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ.

Hotgirl nói 7 thứ tiếng Khánh Vy: Từ khách mời tới MC VTV

Hotgirl nói 7 thứ tiếng Khánh Vy: Từ khách mời tới MC VTV

Từ vị trí khách mời, Khánh Vy sẽ "thăng cấp" làm MC của 8 IELTS mùa 2 mang tên gọi IELTS FACE-OFF.

Á hậu cao 1m81 kể về thử thách làm MC ở VTV

Á hậu cao 1m81 kể về thử thách làm MC ở VTV

Nhận lời đầu quân về làm MC cho VTV 24, bản thân Thanh Tú tiết lộ đây là một cơ duyên vô cùng tình cờ và cô luôn nhắc nhở bản thân phải nỗ lực hết mình trong vai trò mới này.