- Nghệ sĩ Trà My, Thảo Vân, Quang "tèo", Xuân Nghĩa, Hồng Liên, Quang Tám,... đã mang lời ca tiếng hát của mình tới các bệnh nhân đang điều trị ung thư.

Quá khứ bế tắc không muốn nhắc lại của Quỳnh Kool 'Quỳnh búp bê'

Nữ MC Thể thao Việt hot nhất AFF Cup 2018 lên báo Hàn

Mai Phương Thúy: 'Đăng quang hoa hậu là lúc nhan sắc dưới đáy'

{keywords}
Ngày 19/12, nghệ sĩ Trà My, Thảo Vân, Quang "tèo", Xuân Nghĩa, Hồng Liên, Quang Tám,... cùng nhau mang âm nhạc tới các bệnh nhân đang bị ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt. Đây là hoạt động thiện nguyện nhằm giảm bớt nỗi đau bệnh tật, mang tinh thần lạc quan tới cho các bệnh nhân.

 

{keywords}
Từng chăm sóc chồng những ngày cuối của cuộc đời vì căn bệnh ung thư quái ác, hơn ai hết, nghệ sĩ Trà My hiểu được nỗi đau mà các bệnh nhân phải gánh chịu. "Tuần nào tôi cũng đến bệnh viện để thăm các bệnh nhân đang nằm điều trị. Tôi thấy thật buồn khi chứng kiến cảnh họ đau đớn, mệt mỏi. Tôi có suy nghĩ mình nên làm điều gì đó để giúp các bệnh nhân nơi đây bớt đi đau đớn và có thêm nghị lực, niềm tin để chống chọi với bệnh tật" - nghệ sĩ Trà My nói.

 

{keywords}
Xuất phát từ tinh thần đó, bằng mối quan hệ nghề nghiệp, nghệ sĩ Trà My đã kết nối được các nghệ sĩ, họ bớt một show diễn, thu nhập có thể giảm nhưng mang lại niềm vui tới cho nhiều người - đó là niềm hạnh phúc của những người - được gọi là người của công chúng.

 

{keywords}
"Tôi nghĩ đây là một chương trình mang nhiều ý nghĩa đến cho các bệnh nhân, là liều thuốc tinh thần giúp họ có thêm nhiều nghị lực để vượt qua, tôi đã có thời gian dài 4 năm chăm sóc chồng tôi bị ung thư nên tôi rất hiểu tâm trạng của họ. Và chương trình ý nghĩa này sẽ được duy trì thường xuyên, tôi cũng mong có nhiều nghệ sĩ và các nhà hảo tâm tham gia trong những lần tiếp nữa", nghệ sĩ Trà My chia sẻ.  

 

{keywords}
Nhiều bệnh nhân nằm bẹp trên giường nhưng âm nhạc đã mang lại niềm vui giúp họ gượng dậy. 

 

{keywords}
MC Thảo Vân và nghệ sĩ Quang "Tèo" chia sẻ và đồng cảm với những bệnh nhân đang điều trị ung thư, ngày đêm hao tổn về vật chất lẫn cả tinh thần.

 

{keywords}
Ca sĩ Yến Ngọc và ca sĩ Huy Cường mang tới chương trình những bản bolero ngọt ngào.

 

{keywords}
Ca sĩ Lê Tâm - giọng hát hay Hà Nội.


Tình Lê

Nghệ sĩ Trà My hóa người mẹ một mắt bị con hắt hủi

Nghệ sĩ Trà My hóa người mẹ một mắt bị con hắt hủi

"Người mẹ một mắt" là câu chuyện đầy xúc động về tình mẫu tử nghệ sĩ Trà My muốn gửi tặng những người làm con trong mùa Lễ Vu lan báo hiếu.

Thực hư chuyện nghệ sĩ Trà My nhận cát sê mấy chục cây vàng khi đóng hài

Thực hư chuyện nghệ sĩ Trà My nhận cát sê mấy chục cây vàng khi đóng hài

Thời tham gia chương trình Gặp nhau cuối tuần và chạy nhiều show diễn khác đến độ có người đồn cát sê của Trà My lên tới mấy chục cây vàng.

Nghệ sĩ Trà My gây xúc động chia sẻ về người cha đã khuất

Nghệ sĩ Trà My gây xúc động chia sẻ về người cha đã khuất

Mất cha đã 37 năm và khi hát Nhớ cha tại chùa Bùi (Làng Tó, Thanh Oai, Hà Nội) nghệ sĩ Trà My đã khiến nhiều người phải rơi lệ