MV Trăng dưới chân mình của MC Huyền Sâm: 

 

{keywords}
“Trăng dưới chân mình” – sáng tác Trần Lê Quỳnh là một MV ca nhạc MC Huyền Sâm vinh dự được mời tham gia trong chương trình VTV – Bài hát tôi yêu. Như một cơ duyên, MV hoàn thành đúng dịp kỷ niệm 15 năm gắn bó với nghệ thuật của Huyền Sâm.

 

 {keywords}
Tốt nghiệp bằng xuất sắc chuyên ngành Thanh nhạc Đại học VHNT Quân đội nhưng lại bén duyên nhiều hơn với nghề MC, tính đến nay, Huyền Sâm đã có 15 năm kinh nghiệm, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

 

{keywords}
Buổi ra mắt MV'' Trăng dưới chân mình'' là dịp để Huyền Sâm gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến khán giả, đặc biệt là gia đình – những người luôn yêu thương, ủng hộ cô.

 

{keywords} 
Đặc biệt, Huyền Sâm muốn gửi lời cảm ơn tới Mẹ - người phụ nữ tần tảo nuôi lớn, chăm lo và luôn yêu thương, bảo vệ Huyền Sâm vô điều kiện. Lý do chọn ngày 22/9 ra mắt MV, Huyền Sâm bảo đây chính là ngày sinh nhật mẹ nên muốn dành điều bất ngờ cho mẹ.
{keywords}
Hai mẹ con MC Huyền Sâm đã có những cái ôm thật chặt, nước mắt rưng rưng vì cảm động và dành cho nhau những lời yêu thương trong buổi ra mắt MV.
{keywords}
Lần đầu nghe ca khúc của Trần Lê Quỳnh, MC Huyền Sâm tiên đã bị lôi cuốn bởi ca từ giản dị, giai điệu mộc mạc. Theo đó, cô muốn truyền tải thông điệp một câu chuyện đẹp về tình yêu, những người đã yêu, đang yêu và sẽ yêu hãy giữ lại những khoảnh khắc, kỷ niệm, hoài niệm đẹp, trân trọng nó như máu thịt của chính mình.
{keywords}
 Buổi ra mắt MV của MC Huyền Sâm có sự góp mặt của nhà văn Hữu Ước.
{keywords}
MC Huyền Sâm bên những người bạn.

Tình Lê 

‘Nữ hoàng tài năng’ Huyền Sâm lộng lẫy váy áo nghìn đô

‘Nữ hoàng tài năng’ Huyền Sâm lộng lẫy váy áo nghìn đô

Tham dự cuộc thi Quyền năng phái đẹp, MC Huyền Sâm gây chú ý bởi vẻ đẹp nữ thần khi khoác lên mình bộ đầm và phụ kiện trị giá lên tới hàng chục nghìn đô.