- Sau một thời gian dài "ở ẩn", quán quân Vietnam Idol 2012 - Ya Suy bất ngờ tuyên bố từ bỏ sự nghiệp ca hát vì mất giọng khiến nhiều người tiếc nuối.

 
Hơn 6 năm kể từ khi trở thành Quán quân của Vietnam Idol 2012 với vị trí Quán quân, Ya Suy gần như đã biến mất khỏi làng nhạc và không hề xuất hiện trong giới showbiz. Dù có ra mắt một vài sản phẩm nhưng hầu hết đều không để lại được dấu ấn trong lòng công chúng. Hơn nữa năm 2014, vụ việc ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm của nam ca sĩ cũng làm cho hình ảnh của anh xấu đi với khán giả.
{keywords}
Ya Suy Idol tuyên bố từ bỏ sân khấu vì bị mất giọng hát
Sau thời gian dài "ở ẩn", Ya Suy khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chia sẻ về việc đã bị mất giọng hát và sẽ chính thức ngừng niềm đam mê với âm nhạc. Nhiều khán giả suy đoán đây có lẽ cũng là một phần nguyên nhân vì sao thời gian vài năm trở lại đây, Ya Suy đã hầu như mất tích trong làng nhạc, không cho ra mắt bất cứ sản phẩm âm nhạc nào mặc dù có bước đệm tốt với vị trí Quán quân trong một cuộc thi âm nhạc danh tiếng.  
Thanh Tùng
Clip: Châm Phạm
Yasuy: “Cát-xê chỉ đủ để uống cà phê thôi"

Yasuy: “Cát-xê chỉ đủ để uống cà phê thôi"

 Yasuy giờ phải tự "lặn ngụp" giữa Sài Gòn và tự phải lo liệu tất cả mọi việc dẫu chỉ dựa vào đồng cát xê "đủ uống cà phê".

Yasuy khiến nhạc sĩ Bảo Chấn nghẹn lời

Yasuy khiến nhạc sĩ Bảo Chấn nghẹn lời

Nhạc sĩ Bảo Chấn đã dành những lời có cánh dành cho quán quân Vietnam Idol khi nhận xét rằng sự hồn nhiên của Yasuy đã chạm đúng vào trái tim ông.

Có một Yasuy ngờ nghệch

Có một Yasuy ngờ nghệch

Không phải là người có chất giọng quá đặc biệt nhưng Yasuy có những ấn tượng riêng bởi cách hát như trải lòng mình, không giấu giếm, nồng nàn và say đắm.

Tranh cãi nảy lửa vì sự cố Yasuy

Tranh cãi nảy lửa vì sự cố Yasuy

 Mỹ Tâm tức giận và thất vọng trong phần trình diễn ca khúc 'Viết tình ca' của Yasuy đêm Chung kết Vietnam Idol, còn Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn lại lên tiếng xin lỗi vì sự cố này và nhận lỗi do ban nhạc.

Đã đến lúc Vietnam Idol chấm dứt?

Đã đến lúc Vietnam Idol chấm dứt?

Mỹ là quốc gia gần nhất quyết định xóa sổ cuộc thi từng rất ăn khách "American Idol". Rất có thể, Việt Nam sẽ là nước tiếp theo nói lời tạm biệt với lò đào tạo ca sĩ này.