Tối 22/12 (giờ Việt Nam), fanpage ca sĩ Mạnh Quỳnh bất ngờ đăng tải ca khúc "Bài tình ca tân hôn" - bài hát với sự kết hợp của Mạnh Quỳnh và nữ ca sĩ Dương Huệ về những lời hứa hẹn ngọt ngào, tình cảm khiến một số người người hâm mộ Phi Nhung bày tỏ sự bất bình.

{keywords}
Mạnh Quỳnh bất bình trước những tin nhắn chỉ trích của khán giả.

Nhận được tin nhắn chỉ trích của khán giả, Mạnh Quỳnh lập tức có những chia sẻ về sự việc: "Đêm qua thức đến 2 giờ khuya để thu bài xuân vừa sáng tác thì mất điện cả khu phố nên đành phải đi ngủ. Sáng nay mở mắt ra cầm điện thoại lên thì đọc một loạt tin nhắn chửi bới từ những người không hề quen biết.

Vào mở trang fanpage lên mới hiểu vì sao, thì ra đêm qua mình ngủ bạn quản lý bên công ty hợp tác chung với mình đăng bài hát “Bài tình ca tân hôn” mà không thông qua cho mình biết".

Mạnh Quỳnh cho biết bản thân chịu nhiều áp lực trong vài tháng qua nên luôn cố gắng để cân bằng công việc và cuộc sống gia đình. Trước những tin nhắn chỉ trích, anh bất bình vì có cảm giác khán giả đang chà đạp, xúc phạm nghệ sĩ.

{keywords}
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung trong những lần đồng hành cuối cùng.

Mạnh Quỳnh tiết lộ luôn từ chối những lời mời diễn cùng ca sĩ nữ. Bên cạnh đó, giọng ca Căn nhà màu tím cho biết rằng Giáng sinh và Tết năm nay là một chuỗi ngày khó khăn cho bản thân anh.

"Khi bước lên sân khấu phục vụ khán giả, mọi người vui vẻ chúc tụng nhau thì Quỳnh vẫn mang trên mình bộ vest đen, áo sơ mi trắng thắt cà vạt đen", Mạnh Quỳnh trải lòng. Động thái này cho thấy nam ca sĩ một lòng tưởng nhớ về Phi Nhung - "người tình sân khấu" mà anh đã gắn bó suốt hơn 20 năm qua.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp song ca ăn ý dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero hơn 20 năm qua. Quen nhau từ những năm 1995, nhưng phải đến năm 1999 cặp đôi Phi Nhung - Mạnh Quỳnh mới mới đầu ghi dấu ấn sâu đậm trong tim khán giả. Đứng cùng nhau ở nhiều sân khấu lớn nhỏ, trong và ngoài nước, cặp đôi Phi Nhung - Mạnh Quỳnh để lại dấu ấn với nhiều tác phẩm: Thành phố buồn, Tân cổ giao duyên, Lại nhớ người yêu, Sầu tím thiệp hồng, Hai đứa nghèo…

Trúc Thy

Mạnh Quỳnh: 'Tôi và Phi Nhung nhiều lần mâu thuẫn, còn đòi không hát chung'

Mạnh Quỳnh: 'Tôi và Phi Nhung nhiều lần mâu thuẫn, còn đòi không hát chung'

Trong hơn 20 năm hát chung với cố ca sĩ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh kể lại cả hai không ít lần mâu thuẫn, thậm chí từng thề thốt sẽ tách ra riêng.