- Ngô Kiến Huy và Chi Dân đã chinh phục hoàn toàn khán giả bởi những thước phim vô cùng hoành tráng trong MV mới của mình. Bên cạnh đó, Will và Khôi Trần cũng vừa cho ra mắt 2 ca khúc gửi tặng khán giả nhân dịp cuối năm.

Ngày 18/12, 4 nghệ sĩ Ngô Kiến Huy, Khôi Trần, Chi Dân và Will đã đồng loạt tung ra những sản phẩm âm nhạc được đầu tư khủng, đánh dấu sự trở lại của mình. Đây cũng được xem là món quà đặc biệt mà các nghệ sĩ, muốn gửi đến người hâm mộ nhân dịp cuối năm.

Ngô Kiến Huy và MV cổ trang đầu tư 'khủng' nhất trong sự nghiệp

Ngay từ giữa năm 2017, Ngô Kiến Huy đã âm thầm chuẩn bị cho dự án âm nhạc "Lạc giữa nhân gian", đánh dấu sự trở lại của mình. Ca khúc "Lạc giữa nhân gian" được nhạc sĩ Phương Uyên viết dành riêng cho nam ca sĩ.

Sau khi nghe ca khúc, Ngô Kiến Huy đã quyết định thực hiện MV theo phong cách cổ trang xuyên không, vì lời bài hát gây ám ảnh cho anh - “Tình mong manh dù kiếp sau mong gặp nhau nối duyên vẫn ban đầu". Và sau 3 tháng lên ý tưởng cùng ê kíp, MV được quay liên tục 2 ngày tại studio và quay ngoại cảnh tại Phan Thiết.

{keywords}
Trường Giang đến chúc mừng nam ca sĩ Ngô Kiến Huy trong ngày ra mắt MV Lạc giữa nhân gian.

Tổng cộng 6 tháng để thực hiện dự án MV "Lạc giữa nhân gian" với tổng kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước đến nay, và đây cũng là dự án được Ngô Kiến Huy đầu tư gấp 3 lần so với MV "Yêu không đường lui" được quay tại Hàn Quốc hồi đầu năm nay của anh. Đây cũng là món quà Ngô Kiến Huy muốn dành cho người hâm mộ đã yêu mến nam ca sĩ 9 năm qua, vừa là bước đệm cho dịp kỉ niệm 10 năm vào nghề (năm 2018).

Chi Dân yêu đơn phương cô gái khiếm thị

MV “Chuyện anh vẫn chưa kể” - Chi Dân

Là MV được đầu tư lớn nhất từ trước đến giờ, Chi Dân đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi thưởng thức xong MV “Chuyện anh vẫn chưa kể” vừa được ra mắt của mình. Những thước phim vô cùng lãng mạn trong MV được chọn quay tại đảo Jeju – Hàn Quốc, khiến người xem không khỏi choáng ngợp.

Chia sẻ về đứa con tinh thần này, Chi Dân cho biết anh đã phải bỏ ra nhiều kinh phí với mong muốn làm ra một MV thật sự chất lượng gửi tặng đến khán giả. Nam ca sĩ cùng ê kíp ban đầu dự kiến quay ở châu Âu nhưng vì một số trục trặc bối cảnh nên cuối cùng quyết định chọn đảo Jeju, Hàn Quốc.

{keywords}
Chi Dân cùng bạn diễn Tường Linh trong buổi họp báo ra mắt MV vào chiều ngày 18/12.

“Chuyện anh vẫn chưa kể” thuộc thể loại Pop được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Bài hát nói về tình yêu đơn phương của một chàng trai trót dành tình cảm cho người bạn tri kỉ. Trong MV, Chi Dân đóng chung cùng bạn diễn Tường Linh (Á quân The Face Việt Nam 2017) vào vai cô người yêu bị mù.

Biết là bạn, nhưng Chi Dân lại ngày càng có tình cảm dành cho Tường Linh, nhưng anh không dám nói ra mà chỉ âm thầm ở bên cạnh để được quan tâm, chăm sóc người mà anh thầm thương nhớ.

Will và bản tình ca buồn - "Hai thế giới"

Sau thành công vang dội của "Khi ta có nhau", dường như Will đã im ắng khá lâu khi trong vòng nửa năm, anh không cho ra mắt bất kỳ một sản phẩm nào. Đáp lại tình cảm và sự chờ đợi của người hâm mộ, cựu thành viên nhóm nhạc 365 đã bất ngờ tung ra bản audio ca khúc mới toanh mang tên "Hai thế giới".

Giai điệu đậm chất R&B của "Hai thế giới", với điểm nhấn là tiếng đệm từ nhạc cụ guitar bắt tai, ca từ dễ nhớ cùng giọng hát ấm áp đặc trưng của Will đã mang đến cho khán giả một sản phẩm thu hút.

{keywords}
Trở lại sau nửa năm im ắng, Will đã bất ngờ tung ra ca khúc mới toanh mang tên "Hai thế giới".

Nội dung ca khúc kể về mối quan hệ lưng chừng, không vồ vập, không thờ ơ, cũng như không thấy được tương lai của một cặp đôi yêu nhau. Chàng trai trong bài hát cứ luôn tự hỏi ngày xưa chúng ta từng yêu nhau đến thế, từng hiểu nhau như vậy, tại sao giờ đây lại đến nông nỗi này, khiến người nghe, đặc biệt là những ai có cùng hoàn cảnh không khỏi xót xa.Tuy sở hữu ca từ và nội dung buồn bã, thế nhưng nhịp điệu của bài hát lại khá nhanh, mang đến cho khán giả cảm xúc không quá bi lụy.

Khôi Trần tung ca khúc dành tặng cặp đôi yêu xa

Sau thành công với MV Giấu vừa được ra mắt vào ngày 07/12, với sự đầu tư lên đến 700 triệu đồng, Khôi Trần tiếp tục giới thiệu đến khán giả ca khúc "Yêu xa mùa đông", bởi anh tìm được sự đồng cảm ở ca khúc đó là khi đã yêu thì yêu chân thành, chung thủy.

"Yêu xa mùa đông" cũng là món quà mà Khôi Trần muốn dành tặng cho các cặp đôi yêu nhau nhưng không thể ở gần nhau để cùng đón một mùa giáng sinh an lành. Theo anh cảm giác yêu xa mang đến những điều thú vị, nhưng không phải ai cũng dám thử nếm trải cảm giác này.

{keywords}
Tìm được sự đồng cảm sau khi nghe ca khúc Yêu xa mùa đông, Khôi Trần đã quyết định thực hiện ca khúc này dành tặng cho các cặp đôi yêu xa dịp giáng sinh.

Nam diễn viên cho biết, khi quyết định thử sức với âm nhạc điều anh muốn nhất là giới thiệu đến khán giả giọng hát của mình, thỏa mãn niềm đam mê chứ không muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Anh làm để chứng tỏ diễn viên cũng có thể hát tốt và làm sản phẩm bài bản.

Lưu Hằng