Ngày 11/11, ca sĩ Jimmy Lãm Phạm ra mắt MV Tình yêu nào có đúng sai. Dự án đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của nam ca sĩ sau loạt ca khúc cover tạo dấu ấn thời gian qua.

Jimmy Lãm thể hiện ca khúc ballad với chất giọng ấm áp, tình cảm. Anh cũng thực hiện MV với câu chuyện mô-tuýp tình yêu tay ba ngang trái với sự góp mặt của 2 diễn viên Mai Thu Huyền và Nhật Hạ. 

{keywords}
Mai Thu Huyền diễn tình tay ba cùng ca sĩ Jimmy Lãm Phạm và đàn em Nhật Hạ. 

Trong đó, Mai Thu Huyền vào vai người vợ quyền lực nhưng chịu nhiều tổn thương khi biết chồng ngoại tình. Người đàn ông khiến cô phải rơi nước mắt vì tình yêu chính là nam ca sĩ Jimmy Lãm Phạm. Cô hóa thân thành người vợ vừa cố gắng tỏ ra bình thản trước mặt chồng nhưng đằng sau đó lại có nhiều uẩn khúc. 

Chia sẻ về sự góp mặt trong MV, Mai Thu Huyền cho biết: “Tôi biết anh Jimmy Lãm Phạm từ khi hai anh em hợp tác chung bộ phim điện ảnh ‘Lạc giới’. Mặc dù, anh Lãm là một Việt kiều sống ở Na Uy nhưng tôi rất ngưỡng mộ tình yêu nghệ thuật của anh. Mỗi khi có dịp, anh đều mong muốn trở về Việt Nam để tham gia đóng phim, ca hát. Và lần này tôi cũng rất vui khi có thể hành cùng anh trong dự án âm nhạc”.

{keywords}
Mai Thu Huyền đau khổ, lên kế hoạch "dằn mặt" kẻ thứ ba để bảo vệ hạnh phúc gia đình. 

Ngoài ra, MV có sự góp mặt của Nhật Hạ - hình ảnh cô gái trong trẻo với tâm hồn còn nhiều mơ mộng tạo sự đối nghịch với hình ảnh sắc sảo của người vợ lớn trong câu chuyện tình tay ba. 

Ca sĩ Jimmy Lãm Phạm cho biết sáng tác ca khúc dựa trên cảm hứng bản thân về tình yêu: “Tôi có nhiều cảm xúc khi nói chuyện tình yêu đôi lứa. Đây không chỉ là một bài hát mà đó còn là một câu chuyện tình tay ba đầy dở dang và nhiều nước mắt mà hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng bắt gặp ở đâu đó hoặc chính bản thân mình đã, đang và có thể là nhân vật chính trong vòng tròng tình ái lẩn quẩn này. Thật khó để tránh khỏi bởi vì lý lẽ của trái tim ngàn đời ai hiểu được?”, nam ca sĩ chia sẻ.

Thúy Ngọc

Mai Thu Huyền: 'Duyên Kiều dành cho ai còn phải đợi'

Mai Thu Huyền: 'Duyên Kiều dành cho ai còn phải đợi'

 - Mai Thu Huyền có những chia sẻ với VietNamNet về dự án phim điện ảnh Kiều. Đây là dự án phim được chuyển thể từ tác phẩm Truyện Kiều của Nguyễn Du, dự kiến quay ở Huế, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Phú Thọ, Cao Bằng.