Quang Lê vừa tổ chức mini concert riêng tại nhà mình ở Mỹ. Rất nhiều nghệ sĩ có mặt, trong đó có Mai Thiên Vân - người đã vượt hàng 100 km để tới tham dự.

Là người tới rất sớm, Mai Thiên Vân đã được Quang Lê mời khám phá phòng ngủ của mình. Nam ca sĩ tiết lộ, cô là người phụ nữ đầu tiên được bước vào chốn riêng tư ắp đầy kỷ niệm này. Quang Lê cất rất nhiều đĩa mà anh sưu tầm được từ khi mới 10 tuổi ở mọi nơi của phòng ngủ .

Khi khám phá phòng ngủ của Quang Lê, Mai Thiên Vân rất bất ngờ bởi anh cất giữ quá nhiều túi xách của phụ nữ. Mai Thiên Vân đặt câu hỏi nghi ngờ với Quang Lê rằng: Liệu có cô nào ghé qua rồi bỏ quên, chẳng lẽ lại là của Hà Thanh Xuân?

{keywords}
Mai Thiên Vân và Quang Lê.

Quang Lê giải thích: "Những chiếc túi xách này là Quang Lê mua tặng mẹ mỗi dịp có cơ hội đi du lịch đâu đó. Lúc đó, khi bố Quang Lê còn sống, mỗi lần mua tặng mẹ túi xách là bố rất vui".

Thời gian qua, Quang Lê và Hà Thanh Xuân thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Trên sân khấu, không chỉ song ca ăn ý, hai nghệ sĩ còn thể hiện nhiều cử chỉ thân mật. Hay với những khoảnh khắc đời thường, Quang Lê không ngần ngại xin hôn nữ ca sĩ và sẵn sàng đưa thẻ tín dụng cho cô dùng. Trước mối quan hệ thân thiết giữa hai nghệ sĩ, nhiều lời đồn đoán rằng cả hai không chỉ dừng lại ở mức tình bạn. 

Tiện tới thăm Quang Lê, Mai Thanh Vân thẳng thắn hỏi nam ca sĩ mối quan hệ thật sự của anh với Hà Thanh Xuân là gì. Quang Lê trả lời: "Đó chính xác là tình bạn".

Trong không gian tổ chức mini concert - khu vườn rộng rãi phía sau biệt thự của Quang Lê, nam ca sĩ có màn song ca ngọt ngào với Mai Thiên Vân.

Mai Thiên Vân cho biết, cô rất quý trọng Quang Lê: "Trước khi tôi nổi tiếng, tôi đã rất mê tiếng hát của anh ấy rồi. Với lại, hồi đó chỉ có mình anh Quang Lê chịu hát với tôi khi tôi chưa nổi tiếng nên tôi rất cảm kích trước anh ấy. Đó là điều đặc biệt ghi dấu ấn trong lòng tôi. Đó là lý do vì sao tôi hát với rất nhiều nam ca sĩ khác nhưng chỉ riêng với Quang Lê là có cái nhìn âu yếm".

Mai Thiên Vân chia sẻ thêm: "Đến bây giờ tôi vẫn tiếc hoài giá như ngày xưa tôi và Quang Lê lấy nhau thì giờ tiền để đâu cho hết".  Đáp lại, Quang Lê nói: "Chúng tôi không lấy nhau mà giờ Mai Thiên Vân đã giàu thế này, lấy nhau nữa thì cộng lại cũng nhiều đấy. Mai Thiên Vân khôn lắm mọi người ạ, có bao tiền đều mua nhà đất hết, giờ khéo cũng sở hữu tới 7 triệu đô". 

Ngân An

Nhan sắc 'người tình tin đồn' của ca sĩ Quang Lê

Nhan sắc 'người tình tin đồn' của ca sĩ Quang Lê

Hà Thanh Xuân thường được gọi là "vợ sắp cưới" của Quang Lê vì mối quan hệ thân thiết với nam ca sĩ. Ở tuổi 33, cô gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung và vóc dáng quyến rũ.