- "Tôi vừa lười vừa yêu bản thân quá, nào tập gym, yoga lại còn thích đi spa. Có khi tôi nằm cả ngày ở nhà nhưng hôm sau có thể làm cả ngày xuyên đêm" - ca sĩ Mai Hoa - vợ nhạc sĩ Trọng Đài chia sẻ.

Phạm Quỳnh Anh: Hậu ly hôn tôi và Quang Huy vẫn đi ăn, chơi, du lịch cùng nhau

Hồng Nhung vực dậy sau những ngày tăm tối

MV Đất và Người của ca sĩ Mai Hoa

 

{keywords}
Ca sĩ Mai Hoa chuẩn bị làm liveshow "Mai Hoa - Thanh âm những nốt trầm" vào ngày 15/12 tới tại Nhà hát Lớn được truyền hình trực tiếp trên VTC3. Với chất giọng khàn đặc biệt, ca sĩ Mai Hoa sẽ thể hiện những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi mình như: Mùa lá rụng, Đường đời, Chuyện phố phường, Đất và Người...
{keywords}
Chia sẻ với báo chí, ca sĩ Mai Hoa cho biết ngoài những ca khúc tiền chiến: Hoài cảm, Bóng chiều xưa, Tình nghệ sĩ... 3 ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sẽ được cô lựa chọn để thể hiện. "Nhiều người hỏi tại sao giọng trầm như tôi lại không hát nhạc Trịnh và liveshow này hy vọng những thử nghiệm của tôi sẽ được đón nhận" - Mai Hoa cho biết.
{keywords}
Các khách mời xuất hiện trong liveshow Mai Hoa, ngoài ca sĩ Việt Hoàn, Lan Anh là sự xuất hiện của nam danh ca Tuấn Ngọc. Các tác phẩm trong chương trình được phối khí bởi nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng - một trong những nhạc sĩ chuyên sáng tác, phối khí, chuyển soạn và dàn dựng cho dàn nhạc giao hưởng, thính phòng hàng đầu Việt Nam.
{keywords}
Nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng cho biết anh có nhân duyên với vợ chồng ca sĩ Mai Hoa - nhạc sĩ Trọng Đài. "Cách đây 30 năm nhạc sĩ Trọng Đài từ Nga về nước tôi là học trò của thầy. Thầy dạy chúng tôi nhiều điều, có khi một buổi chiều chúng tôi phải viết 2,3 ca khúc và thầy đặc biệt chú ý đến tính bản địa melody. Với liveshow lần này của Mai Hoa, thầy giao cho tôi phối khí từ đầu đến cuối" - nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng chia sẻ.
{keywords}
Không chỉ được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc phim", ca sĩ Mai Hoa từng thử sức là lĩnh vực diễn xuất. Trước câu hỏi vì sao không phát huy nghiệp diễn, cô thẳng thắn: ''Thời gian đóng phim rất lâu và vất vả. Chưa kể phơi mình ra ngoài da xấu nên tôi không dám nhận lời các bộ phim dài hơi vì với người phụ nữ nhan sắc xấu là điều họ đáng sợ nhất" - Mai Hoa thành thật.
{keywords}
Ngoài chuẩn bị liveshow riêng đầu tiên, ca sĩ Mai Hoa cũng vừa phát hành bộ đôi album "Mùa thu vàng" và "Những ngày ta bên nhau" gồm 13 tác phẩm nổi tiếng của các tác giả Trịnh Công Sơn, Phan Huỳnh Điểu, Trọng Đài, Phú Quang, Ngô Thuỵ Miên, Cung Tiến, Lê Hựu Hà, Thanh Tùng, Lê Quốc Dũng, Nguyễn Minh Sơn, Việt Anh...

Anh Phương

Ca sĩ Mai Hoa thăng hoa với 'Ngẫu hứng phố'

Ca sĩ Mai Hoa thăng hoa với 'Ngẫu hứng phố'

Trên sân khấu Nhà hát lớn trong chương trình hòa nhạc Điều còn mãi, ca sĩ Mai Hoa đã thực sự 'lên đồng' với 'Ngẫu hứng phố'.