{keywords}
Madonna và tình trẻ tình tứ trong ngày sinh nhật. 

Madonna vừa đón tuổi 63 với bữa tiệc tưng bừng bên bạn trai Ahlamalik Williams cùng các con và những bạn bè thân thiết. Nữ ca sĩ chia sẻ những bức ảnh cô diện đồ nóng bỏng đón sinh nhật trên Instagram có hơn 16 triệu người theo dõi. Bạn trai vừa ăn chung kem với Madonna, vừa đặt tay lên đùi nữ ca sĩ để "khẳng định chủ quyền". 

Cùng tham dự bữa tiệc sinh nhật của 'Nữ hoàng nhạc Pop' còn có con trai Rocco Ritchie 21 tuổi, (con chung của Madonna và Guy Ritchie), con gái Lourdes Leon 24 tuổi (con chung của cô và Carlos Leon), hai con nuôi sinh đôi Stella và Estere (8 tuổi)....

Madonna quá nóng bỏng ở tuổi 63

Madonna sinh năm 1958, nổi tiếng với sở thích yêu trai trẻ. Nữ ca sĩ từng yêu Kevin Sampaio (kém 33 tuổi), biên đạo múa Timor Steffens (kém 30 tuổi), vũ công Brahim Zaibat (kém 29 tuổi) nhưng Ahlamalik Williams là tình nhân kém cô nhiều tuổi nhất. 

Ahlamalik Williams sinh năm 1994. Anh từng nhảy phụ họa tại các tour diễn lớn. Nữ ca sĩ ấn tượng với Ahlamalik Williams sau khi xem video bắt chước điệu nhảy Michael Jackson của anh trong chương trình America's Got Talent. Madonna sau đó yêu cầu giám đốc nghệ thuật tour diễn Rebel Heart của cô mời Ahlamalik Williams vào đội nhảy. Sau thời gian lưu diễn chung, hai người chính thức hẹn hò từ năm 2019 đến nay. 

{keywords}
Ahlamalik Williams luôn đồng hành với Madonna trong các tour diễn và cả trong cuộc sống. 

Madonna biểu diễn trong chương trình 'Super Bowl' tháng 1/2021

Quỳnh An

Madonna du lịch cùng người tình kém 36 tuổi

Madonna du lịch cùng người tình kém 36 tuổi

Ca sĩ Madonna cùng Williams - bạn trai kém 36 tuổi đưa các con đến thăm các bộ lạc sau thời gian nghỉ dịch.