{keywords}

Madonna dù đã 63 tuổi nhưng liên tục gây sốc với những bức hình khoe thân lộ liễu. Ngày 24/11, nữ ca sĩ tiếp tục tung loạt ảnh uốn éo trên giường trong trang phục nội y và tư thế phản cảm, thậm chí để lộ ngực khiến nhiều fan nóng mặt. 

Loạt ảnh bị nhiều người chỉ trích như ảnh khiêu dâm của nữ ca sĩ và đặc biệt không phù hợp với lứa tuổi lên chức bà của Madonna. 

Thật là xấu hổ! Hãy ngừng khoe mông của mình đi; Loạt ảnh không xứng với đẳng cấp cũng như tuổi tác của bà, Tại sao vậy Madonna? Bà giá trị hơn thế này nhiều; Thay vì thực hiện những bức ảnh nổi loạn thế này, hãy thực hiện những sản phẩm âm nhạc chất lượng như cô từng làm, đừng chôn vùi phẩm giá của mình như thế; Tôi không thể hiểu nổi vì sao cô ta lại cho phép máy ảnh chụp những hình ảnh thế này để đưa lên Instagram như ảnh khiêu dâm thế này.... là những bình luận của khán giả. 

{keywords}

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có nhiều fan bất chấp mọi chỉ trích khen ngợi và bảo vệ nữ ca sĩ trước những bức ảnh trần trụi này. Có người khen ngợi giọng ca Like A Virgin vẫn gợi cảm và trẻ trung bất chấp dù đã 63 tuổi. 

Đây không phải lần đầu tiên Madonna gây tranh cãi dữ dội vì những bức ảnh đi quá giới hạn của mình. Cuối tuần trước, giọng ca 63 tuổi đăng ảnh cô cầm dao dí vào họng và tiết lộ về dự án mới nhất. Ngoài ra, Madonna còn đăng ảnh cô cầm bức ảnh chụp hình bìa tạp chí V với hình ảnh khỏa thân từ phía sau, tái hiện lại cái chết của Marilyn Monroe. 

 Madonna biểu diễn trong chương trình 'Super Bowl' tháng 1/2021

An Na 

Madonna du lịch cùng người tình kém 36 tuổi

Madonna du lịch cùng người tình kém 36 tuổi

Ca sĩ Madonna cùng Williams - bạn trai kém 36 tuổi đưa các con đến thăm các bộ lạc sau thời gian nghỉ dịch.