Lưu Kỳ Hương, diễn viên kiêm MC Nhà hát Tuổi trẻ sắp tổ chức minishow cá nhân để kỷ niệm 10 năm tham gia lĩnh vực nghệ thuật với tên gọi "Những giấc mơ trở về".

Xuân Hinh: Cát-xê không đếm được, đại gia vui tặng 2.000 USD

Bảo Anh tung tin nhắn phủ nhận phá vỡ hôn nhân Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Hoàng Mập kể tai nạn kinh hoàng 'suýt về chầu ông bà'

{keywords}
Lưu Kỳ Hương hoạt động sôi nổi ở các lĩnh vực MC, diễn viên và ca sĩ. Nhân kỷ niệm 10 năm theo đuổi con đường nghệ thuật, Lưu Kỳ Hương tổ chức minishow Những giấc mơ trở về tối 13/12 tới tại phòng trà.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ muốn thông qua đêm nhạc tri ân khán giả Thủ đô, những người đã luôn ủng hộ cho cô những ngày đầu tiên. Đêm nhạc do Lưu Kỳ Hương tự dàn dựng, biên tập nội dung và lựa chọn ca khúc. Qua đó, Lưu Kỳ Hương gửi gắm nhiều cảm xúc, trải lòng mình với khán giả.

 

{keywords}
Trong đêm nhạc, Lưu Kỳ Hương sẽ mời Quán quân Thần tượng Bolero Duy Cường tham gia. Lần đầu tiên, kể từ sau cuộc thi, Duy Cường và Kỳ Hương sẽ cùng đứng chung và song ca. Cùng với đó, khách mời tham gia đêm nhạc Kỳ Hương - Những giấc mơ trở về còn có những người bạn, anh chị em thân thiết, đã đồng hành với cô trong suốt thời gian vừa qua như ca sĩ: Thu Trang, Hoàng Chiến Pinko, Tuấn Hùng, Xuân Đức, Nguyễn Long...

 

{keywords}
Thêm một điều đặc biệt là trong đêm nhạc sắp tới, những học sinh đầu tiên tốt nghiệp Học viện nghệ thuật của Lưu Kỳ Hương cũng sẽ tham gia biểu diễn. Những người mẫu, diễn viên,... sẽ góp phần đem đến cho đêm nhạc Lưu Kỳ Hương thêm nhiều màu sắc thú vị.

 

{keywords}
Trải qua quá nhiều sóng gió trong cuộc sống, thời điểm này, nữ ca sĩ muốn sống chậm, tận hưởng cuộc sống, làm những điều trước đây mình không thể làm.

 

{keywords}
 “Hiện tại, tôi cảm thấy rất hạnh phúc bởi cuộc sống của tôi đã ổn định, dễ chịu hơn nhiều không còn những lo lắng như ban đầu là ngày nay có show hay không, kiếm được bao nhiêu tiền… Đến giờ, tôi bắt đầu làm những điều mình thích. Tôi cần phải trau dồi bản thân kỹ lưỡng hơn, để có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao, để có thể vững vàng hơn trong chính sự nghiệp mình đã chọn” - Lưu Kỳ Hương nói.

 

{keywords}
Về chuyện yêu đương hay kết hôn, Lưu Kỳ Hương bảo: “Hôn nhân là do duyên số chứ không thể gượng ép hay cưỡng cầu". Hiện giờ, người đẹp chỉ muốn tập trung vào chăm sóc con trai, cùng với đó, cô say mê làm việc, liên tục thực hiện những dự án nghệ thuật mới.

 


Ngân An

Ca sĩ Lưu Kỳ Hương chuyển nghề làm cô giáo

Ca sĩ Lưu Kỳ Hương chuyển nghề làm cô giáo

Lưu Kỳ Hương được biết tới là một diễn viên đa tài, cô vừa dẫn chương trình, vừa là ca sĩ và giờ lại chuyển nghề thành nhà giáo.