Lương Nguyệt Anh chia sẻ, suốt thời gian vừa rồi cô cũng như giới nghệ sĩ bị huỷ phần lớn các show diễn do dịch Covid-19 bùng phát trở lại, tâm lý của cô không khỏi hụt hẫng và buồn. 

Lương Nguyệt Anh nghĩ dịch bệnh đang có những diễn biến khó lường, chính vì vậy cô muốn đóng góp bằng các sản phẩm âm nhạc của mình như một lời chúc xuân mọi người sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn do dịch bệnh để đón chào một năm mới an lành, tốt đẹp, tràn đầy niềm vui, sức khoẻ. 

{keywords}

Sự có mặt của siêu mẫu, diễn viên điển trai Hà Việt Dũng trong sản phẩm mới với vai diễn là bạn trai của Lương Nguyệt Anh cũng khiến không ít khán giả bất ngờ.

Lương Nguyệt Anh chia sẻ: 'Tôi nhớ ra Hà Việt Dũng và mời anh quay MV cho mình trong lúc đang loay hoay đi tìm diễn viên nam và may mắn đúng lúc Hà Việt Dũng vừa đóng máy bộ phim anh tham gia nên đã nhận lời ngay".

Trong MV, Hà Việt Dũng là Lương Nguyệt Anh đã thể hiện khá nhiều cảnh tình cảm của một cặp đôi yêu nhau. Tuy những cảnh tình cảm này được cho là khá nhẹ nhàng khi chỉ có nắm tay, tựa đầu và ôm nhẹ.

Lương Nguyệt Anh nói, mặc dù rất thân thiết với Hà Việt Dũng từ trước đó, nhưng khi đóng cảnh tình cảm cô vẫn thấy rất run. Suốt những cảnh quay đầu tiên, phải đóng cảnh tình cảm cô “ngượng ơi là ngượng”, lúng túng không biết phải làm thế nào cho tròn vai. May mắn, Hà Việt Dũng lại là diễn viên chuyên nghiệp, thậm chí đã đóng với rất nhiều bạn diễn nữ nên kinh nghiệm diễn xuất của Hà Việt Dũng đã giúp Lương Nguyệt Anh nhập vai sau đó.

Đặc biệt là âm nhạc cũng giúp cả hai người có cảm xúc hơn khi diễn xuất, nên sau đó, mọi chuyện đều khá thuận lợi.

Khi được hỏi, Hà Việt Dũng là nam diễn viên có tiếng điển trai của màn ảnh Việt, lại đã có vợ và con, khi đóng cặp tình cảm như vậy, Lương Nguyệt Anh có ngại vợ Hà Việt Dũng không hài lòng không? Lương Nguyệt Anh cười, cô hoàn toàn không ngại vì cô cũng thân thiết với cả với vợ Hà Việt Dũng và biết rằng vợ anh rất phân minh giữa công việc và cuộc sống, ủng hộ chồng làm nghề. Bản thân cô nghĩ khi mọi chuyện đều “tươi sáng” thì không ai có gì phải lo lắng cả. 

Hà Việt Dũng nói, vợ anh luôn ủng hộ hết mình công việc của chồng nhất là khi giúp một người bạn, người em thân thiết của Hà Việt Dũng là Lương Nguyệt Anh quay MV.

“Mặc dù Lương Nguyệt Anh là ca sĩ, không phải diễn viên chuyên nghiệp nhưng cô ấy hiểu nội tâm của bài hát, cảm xúc với ca khúc của mình nên cô ấy cũng rất nhanh diễn xuất rất chuyên nghiệp. Vì thế, chúng tôi hoàn thành công việc cũng khá nhanh”, Hà Việt Dũng nói.

Lương Nguyệt Anh hát 'Nổi lửa lên em'

T.K

Ca sĩ Lương Nguyệt Anh và mối lương duyên với nghề giáo

Ca sĩ Lương Nguyệt Anh và mối lương duyên với nghề giáo

Không chỉ là một trong những tên tuổi nổi bật của dòng nhạc âm hưởng dân gian, Quán quân Sao mai 2011 Lương Nguyệt Anh còn là một giảng viên thanh nhạc.