MV "Cám ơn mẹ" của ca sĩ Lương Hải Yến:

{keywords}
"Cám ơn mẹ" là ca khúc được nhạc sĩ Đức Trịnh viết dành tặng những người mẹ Việt Nam, thuộc thể loại thính phòng. Lương Hải Yến đã khá táo bạo khi chọn ca khúc cho sản phẩm đầu tay của mình.
{keywords}
"Tôi nghĩ ngoài việc chinh phục một ca khúc khó mình phải hát bằng cả trái tim, bằng cả tình yêu đối với mẹ. Ca khúc cũng là lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tôi gửi đến mẹ, người đã sinh thành và dưỡng dục để có tôi như hôm nay"- Lương Hải Yến chia sẻ.
{keywords}
Nữ ca sĩ cho biết ca khúc khó hát vì nhiều quãng treo, quãng rộng. Và khi MV ra mắt, được phát sóng trên VTV, Lương Hải Yến đã nhận được lời khen ngợi giọng hát tươi sáng.
{keywords}
MV ''Cám ơn mẹ'' do nữ đạo diễn Vũ Huyền thực hiện, giọng hát Lương Hải Yến đã tạo nên những xúc động cho người xem khi khắc họa hình ảnh người mẹ quê bình dị, tảo tần để nuôi con trưởng thành.
{keywords}
Không chỉ được gia đình hết lòng ủng hộ cho con đường ca hát, Lương Hải Yến còn có sự hậu thuẫn đặc biệt từ chị gái, ca sĩ Lương Nguyệt Anh.
{keywords}
'Tôi biết một ca sĩ muốn bứt phá để định vị được vị trí của mình trong lòng công chúng một cách nhanh chóng không hề dễ dàng mà đòi hỏi phải có sự cố gắng bền bỉ, nỗ lực hết mình qua thời gian'' - Lương Hải Yến nói.

Anh Phương
Ảnh: Hòa Nguyễn

Lương Nguyệt Anh muốn tìm một người đàn ông có đức

Lương Nguyệt Anh muốn tìm một người đàn ông có đức

 "Với Nguyệt Anh, người đàn ông phải quan trọng có đức, đức trước sau này rèn tài sau" - Lương Nguyệt anh chia sẻ về hình mẫu bạn trai lý tưởng