{keywords}
Britney Spears 

Trong phiên tòa ngày 14/7 (giờ Mỹ), Britney Spears được thẩm phán Brenda Penny phê chuẩn cho phép tự thuê luật sư riêng cho mình là Mathew Rosengart. Luật sư kỳ cựu từng đại diện cho nhiều ngôi sao như Steven Spielberg, Sean Penn, Ben Affleck... đã ngay lập tức bắt tay vào việc trong cuộc chiến đòi gỡ bỏ quyền bảo hộ cho thân chủ. 

Chia sẻ với các phóng viên ngày 19/7, Rosengart nói anh đang làm việc "rất tích cực" và "khẩn trương" để nhanh chóng huỷ quyền bảo hộ của ông Jamie Spears (bố của Britney Spears) với nữ ca sĩ. 

"Đầu tiên, tôi một lần nữa muốn cảm ơn Britney Spears vì sự can đảm cũng như sự mạnh mẽ của cô ấy. Tôi cũng muốn cảm ơn thẩm phán Penny vì đã chào đón công ty của tôi tham gia vụ việc. Tôi còn muốn cảm ơn người hâm mộ và những người ủng hộ Britney Spears. Sự ủng hộ của mọi người với công ty tôi, với cá nhân tôi và quan trọng nhất là Britney có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Cuối cùng, điều tôi muốn nói là công ty tôi và tôi đang hành động quyết liệt và nhanh chóng để loại bỏ ông Jamie Spears nếu ông ấy không chịu từ bỏ", Rosengart phát biểu trong một video đăng trên Twitter. 

PEOPLE cho hay Britney Spears vô cùng hạnh phúc vì có luật sư đại diện mới và cuối cùng thì cũng có hy vọng sẽ có quyền tự chủ cũng như quản lý tài sản của mình. 

Ca khúc 'Baby One More Time' của Britney Spears 

Quỳnh An

Britney Spears và lời khai chấn động tại tòa

Britney Spears và lời khai chấn động tại tòa

Trong phiên xử ngày 23/6, Britney Spears nói về cuộc sống bị kìm kẹp suốt 13 năm từ người cha thích kiểm soát và chuyện cô hạnh phúc chỉ là lời nói dối.