Tối 7/8, một cô gái tố nam ca sĩ Jack khi có mối quan hệ yêu đương với mình nhưng vẫn "bắt cá" nhiều tay và có con với hotgirl Thiên An. Sau đó, Thiên An cũng lên tiếng công khai việc có con với Jack. Cô cũng tiết lộ gia đình Jack chu cấp 5 triệu đồng mỗi tháng cho con gái. Tối 10/8, Jack chính thức lên tiếng xin lỗi vì những thông tin không hay về đến cá nhân làm ảnh hưởng tới nhiều người. 

{keywords}
Jack và Thiên An

Sau khi vụ scandal nổ ra, loạt MV của Jack có sự tham gia của hotgirl Thiên An gây chú ý trở lại. Cô đã vào vai người yêu của Jack trong 4 MV là Sóng gió, Bạc phận, Sao em vô tình và Hoa vô sắc. Phần bình luận bên dưới 4 MV tràn ngập những ý kiến nhắc đến vụ việc giữa nam ca sĩ sinh năm 1997 với Thiên An.

Bạc phận là MV đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của hotgirl sinh năm 1998 quê ở Bình Dương với Jack. Thiên An được một người anh giới thiệu đến casting và rất lo lắng bởi đây là vai diễn đầu tiên của cô. MV Bạc phận hiện đạt 369 triệu lượt xem, Sóng gió là 386 triệu, Sao em vô tình là 53 triệu và Hoa vô sắc đạt 46 triệu. Phim ngắn hé lộ hồi kết của Sóng gió ra mắt ngày 1/8 cũng đạt 42 triệu lượt xem. 

Chuỗi MV Bạc phận, Sóng gió đã giúp Jack, K-ICM chỉ mất khoảng 6 tháng để được chú ý nhất V-Pop. MV Bạc phận thậm chí đạt được 100 triệu lượt xem chỉ trong 1 tháng, 17 ngày, trong khi Sóng gió chỉ mất 25 ngày để đạt được thành tích tương tự.

MV Bạc phận

MV Sóng gió

Sao em vô tình

MV Hoa vô sắc

Đ.N

Hai năm nổi tiếng và ồn ào của Jack

Hai năm nổi tiếng và ồn ào của Jack

Jack có được danh tiếng, khán giả hâm mộ, sự nhìn nhận từ giới chuyên môn sau 2 năm hoạt động. Nhưng "sóng gió" luôn đi cùng với anh.

Jack xin lỗi khán giả, thừa nhận có con với Thiên An

Jack xin lỗi khán giả, thừa nhận có con với Thiên An

"Dù đã chia tay, Jack VIDEOvẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành", nam ca sĩ chia sẻ.