Giữa thị trường âm nhạc ở TPHCM không mấy khả quan nhưng liveshow Quang Hà vẫn cháy vé và diễn ra vô cùng thành công.

{keywords}
Những tháng cuối năm được ví như ‘mùa vàng’ – thời gian để giới nghệ sĩ đua nhau ra sản phẩm, làm liveshow. Quang Hà bất ngờ đi tiên phong với concert riêng hoành tráng vừa diễn ra vào tối 23/9 tại nhà hát Hoà Bình (TPHCM) vừa qua.

{keywords}
Dù không hot đình đám nhưng cú ‘chơi lớn’ của Quang Hà đã được khán giả đón nhận. Show của anh đã cháy vé tại hai trung tâm giải trí lớn nhất nước là TPHCM và Hà Nội.

{keywords}
Điều đáng nói trong poster quảng cáo, Quang Hà cho thấy anh sẽ hát cùng 7 nghệ sĩ đồng nghiệp toàn ngôi sao. Khán giả lo lắng không biết nam ca sĩ làm sao để mời được cả 7 người cùng hát trong show riêng của mình, nhất là danh hài Hoài Linh vốn không phải ca sĩ chuyên nghiệp.  

{keywords}
Song tối qua, khán giả có mặt rất ngỡ ngàng khi thấy Hoài Linh bước ra cất giọng. Anh giả giọng Tuấn Ngọc hát Riêng một góc trời, hay như ca sĩ thực thụ. Nhiều người ngồi xa còn hỏi nhau: “Có phải Hoài Linh đang hát không?”.

{keywords}
Nam danh hài còn chiều Quang Hà đến mức hoá thân thành quý cô để song ca cùng đàn em. Cả hai hát, diễn trong một drama tình yêu rất nhập tâm.

{keywords}
Cận cảnh quá trình ‘phù phép’ thành quý cô của Hoài Linh.

{keywords}
Dù giả gái là sở trường của danh hài nhưng khán giả vẫn hưởng ứng vô cùng nồng nhiệt vì ‘tiểu thư’ Hoài Linh quá xinh đẹp.

{keywords}
Hoài Linh cùng tất cả nghệ sĩ thắp nhang cầu Tổ phù hộ trong hậu trường trước giờ diễn.

{keywords}
Hai khách mời khác của Quang Hà là Phương Thanh và Siu Black.

{keywords}
Sự xuất hiện của Siu Black không gây ngạc nhiên vì cô và anh có mối thân tình đặc biệt. Trong liveshow Dấu ấn của Hoạ mi núi rừng và Quang Hà trước đó đều mời người còn lại hát cùng nhau.

{keywords}
Song nhiều người khá bất ngờ khi Phương Thanh chịu hát chung show với Siu Black sau tất cả chuyện cũ không hay đã qua. Thậm chí cả hai còn đứng cạnh nhau trên sân khấu trong phần giới thiệu mở màn – một hình ảnh đã lâu rồi khán giả mới thấy lại.  

{keywords}
Tiết mục tam ca của Quang Hà và Quang Dũng, Đan Trường gợi nhiều cảm xúc. Ba nam ca sĩ đã đồng hành cùng nhau và cùng khán giả trong suốt 20 năm sự nghiệp của mình.

{keywords}
Vẻ điển trai và trẻ trung khó tin của Đan Trường ở tuổi 40.

{keywords}
Quang Hà được đánh giá là ca sĩ có tính cách điềm đạm. Nhưng trong show riêng tối qua, nam ca sĩ hát vô cùng máu lửa. Nhiều bài hát anh hát nhập tâm như lên đồng.

{keywords}
Quang Hà từ một chàng trai Hà Nội vô danh đến một ca sĩ có vị trí nhất định trong làng nhạc Việt. Anh bất ngờ quỳ xuống sân khấu khi hát hai bài về Hà Nội như một cách tri ân quê hương của mình.

{keywords}
Anh cũng quỳ gối một lần nữa trong tiết mục đặc biệt hát về đạo Phật.

{keywords}
Sân khấu được dựng lên như một ngôi chùa được bao quanh bởi hàng cây xanh thanh tịnh. Quang Hà mặc áo sòng đứng chậm rãi hát, như lắng đọng cả không gian rộng lớn của nhà hát.

{keywords}
Suốt 4 tiếng ròng rã, Quang Hà không chủ trương dừng chương trình để tâm sự, chia sẻ như cấu trúc của một liveshow thông thường. Nhưng không ít lần anh phải khựng lại vì cảm xúc bùng nổ đến rơi nước mắt.

{keywords}

{keywords}
Khán giả xúc động và rất chia sẻ với Quang Hà vì không ai có thể kiềm nước mắt trước khi đứng trước cha mẹ trong những giờ phút đầy ý nghĩa như vậy.

{keywords}
Một điểm nhấn đặc biệt khác là Quang Hà tái hiện hình ảnh của cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đệm đàn cho anh hát.

{keywords}
Nhiều ca khúc Dance sôi động, Quang Hà sử dụng dàn vũ công nữ nóng bỏng. Tuy nhiên trong nhà hát lại có rất nhiều trẻ em. Phụ huynh của những bé này phải che mắt con em khi dàn vũ công nữ mặc gợi cảm thực hiện những động tác “rung lắc” nóng mắt.

Gia Bảo