Cảnh tượng người xem phải đứng chen chúc, rợp kín khán đài dễ khiến liên tưởng đến liveshow Heartbeat của Mỹ Tâm cũng tại SVĐ Quân khu 7 nhiều năm trước.  

{keywords}

Noo Phước Thịnh dành riêng những bản Ballad để khoe giọng.

Tối 12/11, tại sân vận động Quân khu 7 – sân khấu được đánh giá là quy mô bậc nhất tại TpHCM – cũng đã chính thức ‘thất thủ’ trước lượng fan khổng lồ đến xem live concert FunRing Day của Noo Phước Thịnh. 

Dù trên vé ghi 19h bắt đầu show diễn nhưng trước đó, khán giả đã ùn ùn đến xem ngày một đông. Sau khi các ghế ngồi được lấp kín nhưng lượng người tiến vào SVĐ vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Lúc này các mặt sân khấu hầu như không còn chỗ ngồi. Những khán giả đến xem đều phải đứng chen chúc trong tình trạng quá tải đáng báo động. 

Hầu hết những bãi giữ xe tại trường học, bệnh viện, câu lạc bộ, công viên… đến loạt dịch vụ gửi giữ xe tư nhân, tự phát mọc lên như nấm. Giá gửi giữ xe dao động từ 20.000 – 30.000, thậm chí lên đến 50.000 đồng/xe đối với các bãi tư nhân, tự phát. Song vẫn không đáp ứng được nhu cầu của người đến xem show.

{keywords}
Noo Phước  Thịnh biểu diễn trước lượng khán giả khổng lồ

{keywords}

Cảnh tượng người xem phải đứng chen chúc, rợp kín khán đài dễ khiến liên tưởng đến liveshow Heartbeat của Mỹ Tâm cũng tại SVĐ Quân khu 7 nhiều năm trước.  

Chính tình trạng quá tải như vậy mà live concert của Noo Phước Thịnh bị trễ đến gần 2 tiếng đồng hồ khiến nhiều khán giả bức xúc. Đến khi ca sĩ Ngô Kiến Huy – người đảm nhiệm vai trò MC của chương trình – bước ra trấn an mới xoa dịu được khán giả. 

Bù lại, số người xem khổng lồ đã có một đêm nhạc mỹ mãn về phần nhìn lẫn phần nghe. Hệ thống ánh sáng vô cùng bắt mắt, kết hợp với tiếng nhạc dồn dập, sôi động mang đến bầu không khí nóng từng giây ở đây. 

Nam ca sĩ thể hiện sự khôn ngoan khi khéo léo đan xen tiết mục bằng những thể loại khác nhau để tránh gây nhàm chán. Xen giữa các tiết mục còn có những đoạn clip ngắn để Noo nhìn lại hình ảnh của mình ngày trước cũng như hành trình dài anh nỗ lực đi lên để có vị trí xứng đáng như hôm nay. 

Mỗi tiết mục Noo Phước Thịnh mang đến đều có sự đầu tư hoành tráng, đặc biệt về phần nhìn. Anh khai thác tối đa điểm mạnh của mình về phong cách biểu diễn, vũ đạo bên các vũ công. 

{keywords}
Show của Noo đông nghẹt khán giả: Ảnh: Thanh Tuấn 
 

Tuy nhiên vì phải nhảy liên tục nên phần hát của nam ca sĩ chưa thực sự đảm bảo. Noo Phước Thịnh hát khá ít và chủ yếu nhờ sự hỗ trợ từ playback để phần nghe tròn trịa hơn. Ở các tiết mục hát Ballad, anh chàng cũng chưa thực sự làm chủ được giọng hát cũng như kiểm soát những nốt cao. 

Một điểm nhấn đáng chú ý trong live concert FunRing Day của Noo Phước Thịnh chính là dàn ca sĩ khách mời toàn ngôi sao. Được biết trước ngày show diễn ra, loạt tin đồn mạng về hiềm khích, bất hoà giữa anh và Đông Nhi ngày một râm ran. Trong liveshow của Đông Nhi trước đó cũng không mời Noo Phước Thịnh hát chung. 

Tuy nhiên khi gần đến giờ diễn, Đông Nhi mới bất ngờ đăng tâm thư bộc bạch về mối quan hệ gắn bó 8 năm cùng những kỉ niệm, tình cảm tốt đẹp của hai người. Sau đó cô xuất hiện trên sân khấu và hát cực sung với Noo Phước Thịnh, đánh bay hoàn toàn tin đồn bất hoà. 

{keywords}

Hà Hồ xuất hiện trong trang phục vô cùng sexy 
 
Tóc Tiên xuất hiện cá tính với vest cách điệu, tóc tết cầu kì. Trong khi đó, đàn chị Hồ Ngọc Hà vẫn giữ phong cách gợi cảm, nóng bỏng mỗi lần lên sân khấu như thường thấy. Giọng ca Chạy theo lý trí như mang nguyên ‘cây’ bikini biểu diễn, với bra-top và quần bó sát đính kết tỉ mỉ. Kết hợp với vũ đạo bốc lửa, Hà Hồ như thiêu đốt sân khấu cùng toàn bộ khán giả có mặt tại SVĐ. 

Trong đêm nhạc còn có tiết mục tốp ca rất dễ thương của các bé The voice Kids đội Noo Phước Thịnh.  

Một số hình ảnh khác trong live concert: 

{keywords}

Ban đầu, Hà Hồ có mặc áo khoác bên ngoài nhưng do nhảy quá sung, cô đã cởi phăng áo khoác, mặc bra-top biểu diễn cùng đàn em. 

{keywords}

Noo Phước Thịnh – Đông Nhi khẳng định tình bạn đẹp 8 năm, đánh bay tin đồn hiềm khích.

{keywords}
Tóc Tiên cá tính biểu diễn cùng Noo Phước Thịnh.

{keywords}

Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh nhập tâm trên sân khấu.  

{keywords}

{keywords}

Nam ca sĩ điển trai mang đến tiết mục mới mẻ nhờ đưa yếu tố truyền thống, dân gian như trống dài, múa quạt… vào không gian âm nhạc hiện đại.   

Gia Bảo

Ảnh: Nhân Phạm