2 ngày trước, khi ca khúc Lalisa tung teaser đầu tiên, nó đã ngay lập tức leo lên top Trending của YouTube với 20 triệu lượt xem tính đến thời điểm này.

{keywords}

Tuy nhiên, khi MV này chính thức được tung ra trưa 10/9 thì nó đã xô đổ kỷ lục của đoạn giới thiệu trước đó, vượt mốc 25 triệu lượt xem chỉ sau 4 giờ công chiếu.

{keywords}

Fan của Lisa cũng như BLACKPINK gần như phát cuồng vì MV này, dành lợi khen ngợi cho thành viên xinh đẹp của nhóm với màn ra mắt solo ấn tượng. 

{keywords}

Trái với phong cách MV On The Ground của thành viên Rose, Lalisa mang âm hưởng và phong cách mạnh mẽ, đậm chất nữ quyền.

{keywords}

Loạt vũ đạo và trang phục được đầu tư lớn giúp Lisa tỏa sáng ở mọi khía cạnh. Hình ảnh nữ ca sĩ lái motor phân khối lớn hay xe ô tô địa hình truyền đi thông điệp mạnh mẽ.

{keywords}

Bên cạnh đó, Lisa còn khiến fan bất ngờ khi giới thiệu mái tóc đen nhánh kết hợp màn múa cột đỉnh cao. 

{keywords}

Lalisa là ca khúc mở màn cho album solo đầu tay của Lisa. Album này sẽ còn ca khúc thứ 2 mang tên Money.

{keywords}

Tối 10/9, Lisa sẽ có màn biểu diễn live Lalisa trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon phát trực tiếp trên truyền hình Mỹ. 

{keywords}

Giọng ca gốc Thái nói trong cuộc họp báo trước đó rằng cô hy vọng ca khúc này sẽ "cho thấy sức mạnh trong cái tên cũng như sự tự tin của tôi". 

Vy Uyên

Blackpink phá vỡ kỷ lục của chính mình với MV ‘How you like that’

Blackpink phá vỡ kỷ lục của chính mình với MV ‘How you like that’

Chỉ sau 21 ngày ra mắt, MV ‘How you like that’ đã cán mốc 300 triệu lượt xem.