Leon Vũ là nam ca sĩ hải ngoại sinh sống tại Mỹ và trưởng thành với vai trò một giọng ca trữ tình sâu lắng, đặc biệt dòng nhạc mang âm hưởng miền Tây Nam Bộ và nhiều tâm tư của người con xa xứ.

Nhiều người cho rằng Leon Vũ sở hữu chất giọng đẹp, trữ tình và tình cảm đi vào lòng người. Leone Vũ luôn tôn trọng âm nhạc của riêng mình và dành cả tấm chân tình cho âm nhạc.

{keywords}
Leon Vũ, bạn thân nhất của cố nghệ sĩ Anh Vũ sẽ về Việt Nam tổ chức minishow cá nhân đầu tiên của mình.

Chia sẻ về việc được cả khán giả hải ngoại và trong nước yêu mến, Leon Vũ nói: "Mặc dù hạn chế về ngôn ngữ Việt Nam do rời Việt Nam khi còn nhỏ tuổi, nhưng với sự cố gắng và kiên định, tôi may mắn được khán giả yêu thương, ủng hộ và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, hát được nhiều dòng nhạc Việt Nam như nhạc trẻ, dân ca, trữ tình và bolero". 

Gần 30 tuổi mới bắt đầu nghiệp diễn trong khi bạn bè trang lứa đã gần như nổi tiếng hết, nhưng Leon Vũ bảo anh chưa bao giờ thấy chạnh lòng vì điều này. "Cuộc sống bên cạnh tài năng cũng cần có yếu tố may mắn để thành công. Nhưng nếu chỉ may mắn mà thành công thì được mấy ai. Với Leon, cuộc sống không có nhiều may mắn lắm nếu như mình không cố gắng.

Trải qua quãng thời gian mất đi người bạn thân nhất - cố nghệ sĩ hài Anh Vũ, Leon Vũ bảo tự nghiệm ra bây giờ phải: "Sống đẹp, sống ý nghĩa". Nhưng "đẹp" ở đây không phải chỉ là đẹp hình thức mà phải đẹp cả tâm hồn. Đó là tình yêu thương con người xuất phát từ trái tim chân thành, biết giúp đỡ người khác, biết bao dung, biết tha thứ…

Với tình yêu thương, ủng hộ nhiệt tình của các fan Việt Nam và hải ngoại như hiện nay, Leon sẽ có chuyến trở lại Việt Nam ngày 18/7. Ca sĩ Leon Vũ tổ chức minishow để tri ân cho những khán giả mến mộ giọng hát trữ tình của mình. Đây là lần đầu tiên Leon thực hiện những chuỗi dự án nghệ thuật tại Việt Nam cùng các dự án thiện nguyện ý nghĩa mà anh đã mong mỏi từ rất lâu.

Tình Lê

Bạn thân tổ chức tang lễ cho nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ

Bạn thân tổ chức tang lễ cho nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ

 - Ca sĩ Leon Vũ sẽ lo tổ chức tang lễ bên Mỹ cho Anh Vũ vào ngày 7/4. Thi thể của nam danh hài sẽ được đưa về Việt Nam sáng 9/4.