Show Chuyện lạ của Bằng Kiều sẽ diễn ra tối 3/1/2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội và khách mời không ai khác chính là Lệ Quyên. "Tôi và Lệ Quyên cùng là những người hát nhạc quê hương một cách đặc biệt nhất" - Bằng Kiều nói.

Lệ Quyên cho rằng mỗi nữ ca sĩ là một bông hoa tỏa hương sắc khác nhau và trong Chuyện lạ của Bằng Kiều cô cũng có cách riêng đặc biệt để khỏi lẫn vào những vị khách mời khác.

{keywords}
Lệ Quyên và bạn trai tin đồn trong một sự kiện gần đây.

Giọng ca sinh năm 1981 xúc động vì đàn anh luôn dành cho mình sự yêu quý, trân trọng. Cô cho biết Bằng Kiều là người rất tình cảm, dù hai người không chia sẻ thường xuyên nhưng khi biến cố xảy ra với Lệ Quyên, anh đã nhắn nhủ đàn em rất chân tình.

"Đêm đó, anh nhắn tin cho tôi và động viên rằng: Thương em, anh là người trải qua rồi nên anh thương em lắm. Cố gắng lên nhé" , Lệ Quyên kể. Dòng tin nhắn của Bằng Kiều khiến Lệ Quyên thấy ấm áp và mạnh mẽ hơn nhiều.

Không phải là người cùng thời như Thu Phương, không phải là "người tình sân khấu" như Minh Tuyết, dù mới đứng chung trên sân khấu một thời gian, Lệ Quyên đã tạo được sự ăn ý mượt mà với Bằng Kiều nhờ hai người hiểu nhau cả trong đời sống và âm nhạc.

Bà mẹ một con cho biết, trong live concert Chuyện lạ, cô và Bằng Kiều sẽ mang đến những bài hát sở trường của hai người và cả những ca khúc đặc biệt gây bất ngờ cho khán giả. Bản thân Lệ Quyên có cơ hội song ca với nhiều nam ca sĩ vì cô hát nhiều dòng nhạc nên có kinh nghiệm làm sao để hòa quyện với từng người.

Bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp từ 2004 với album nhạc trẻ Giấc mơ có thật, Lệ Quyên đã có nhiều trải nghiệm ở các dòng nhạc khác nhau, trước khi được xem như nữ hoàng bolero phòng trà. Hơn 15 năm đứng trên sân khấu, trải qua nhiều chuyện, điều khiến Lệ Quyên hạnh phúc nhất là luôn nhận được sự yêu thương của khán giả hai miền Nam - Bắc.

{keywords}
Bằng Kiều, Lệ Quyên song ca rất ăn ý trên sân khấu.

Lần này, được cùng Bằng Kiều trở lại sân khấu thủ đô những ngày đầu năm mới 2021 sau một năm nhiều biến động, nữ ca sĩ hy vọng lời ca tiếng hát của mình và đồng nghiệp sẽ là lời cầu mong một năm 2021 với những điều tốt đẹp và bình an hơn cho toàn thế giới.

Lệ Quyên, Bằng Kiều song ca 'Để nhớ một thời ta đã yêu'

Tình Lê

Lệ Quyên ngày càng trẻ đẹp, chăm khoe dáng sau ly hôn chồng đại gia

Lệ Quyên ngày càng trẻ đẹp, chăm khoe dáng sau ly hôn chồng đại gia

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên được nhận xét ngày càng trẻ đẹp, vóc dáng nuột nà. Chính vì vậy nữ ca sĩ rất chăm chỉ khoe ảnh gợi cảm trên mạng xã hội.