Mới đây, Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ toàn bộ vé đêm diễn đầu tiên của Q Show 2 tại Nhà hát Hoà Bình, Tp.HCM vào ngày 20/12 đã được bán sạch. Riêng vé đêm thứ hai 21/12 chỉ còn lại một số ít và dự kiến cũng sẽ bán hết trong một hai ngày tới đây.

{keywords}
Lệ Quyên đang tích cực chuẩn bị cho liveshow tiền tỷ sắp diễn ra.

Trước tin vui này, ê kíp của Lệ Quyên quyết định hé lộ một số dàn dựng đặc biệt của Q Show 2. Trong đó, một trong những tiết mục độc đáo nhất của liveshow lần này chính là màn trình diễn sử dụng những bức tượng nhằm tạo không gian châu Âu cổ điển. Tuy nhiên thay vì tượng thật, Lệ Quyên đã quyết định sử dụng nhân tượng để tạo sự mới mẻ và độc đáo. 40 nghệ sĩ nhân tượng sẽ lên sân khấu và đứng yên tạo thành một bức tranh 4D bằng người thật.

{keywords}
Số lượng trang phục cho vũ công hiện lên đến 150 bộ.

Không chỉ vậy, Lệ Quyên còn tiếp tục khiến khán giả không khỏi choáng ngợp về độ chịu chơi của mình cho liveshow lần này. Theo đó, số lượng trang phục cho các vũ công trong Q Show 2 tính tới thời điểm hiện tại đã lên tới 150 bộ. Riêng tiền may trang phục đã tốn hơn 1 tỷ đồng và chi phí cho vũ công là 1 tỷ rưỡi. NTK Đỗ Long chia sẻ: “Đây là một liveshow hoành tráng và tâm huyết của chị Quyên. Đỗ Long và chị Quyên đã phải gặp nhau 2 tháng trước để bàn bạc kỹ lưỡng”.

Trước đó, ekip của Lệ Quyên cũng tiết lộ ba thiết bị ánh sáng đẳng cấp quốc tế dùng cho liveshow của nữ ca sĩ có giá trị lên đến 8 tỷ đồng. Hay như bộ mic được ‘nữ hoàng phòng trà’ sử dụng trong liveshow cũng thuộc loại đắt đỏ nhất thế giới. Đây là loại mic mà nhiều ngôi sao quốc tế như Celine Dion, Taylor Swift… đang sử dụng.

{keywords}
Q Show 2 hứa hẹn sẽ khiến khán giả choáng ngợp về cả phần nhìn lẫn phần nghe.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn gửi lời mời cả 2 đội tuyển bóng đá vô địch SEA Games 30 vừa qua đến tham dự liveshow của mình. Theo dự kiến, tuyển bóng đá nữ sẽ tham gia đêm nhạc Q Show 2 ở TP.HCM. Vì bận lịch tập huấn ở Hàn Quốc nên tuyển nam không thể tham gia liveshow diễn ở TP.HCM. Có thể, họ sẽ sắp xếp tham dự liveshow diễn ra tại Hà Nội.

Liveshow sẽ diễn ra vào ngày 20 và 21/12 tại Nhà hát Hòa Bình, Tp.HCM, 4/1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Lê Hiếu

Thủy Tiên tiết lộ Công Vinh đòi lại tiền mừng sinh nhật vì đếm thừa gần 50 triệu

Thủy Tiên tiết lộ Công Vinh đòi lại tiền mừng sinh nhật vì đếm thừa gần 50 triệu

 - Thủy Tiên tiết lộ nhân dịp sinh nhật, Công Vinh đã tặng cho vợ 100 triệu đồng nhưng thực tế, số tiền này còn lớn hơn rất nhiều do cựu cầu thủ đếm thừa.