Sau ly hôn, Lệ Quyên vẫn giữ các hoạt động, dự án nghệ thuật bình thường. Đặc biệt, nữ ca sĩ đang trở lại dự án âm nhạc mới, đồng thời biểu diễn tại phòng trà và sự kiện từ thiện. Dù vướng phải ồn ào ly hôn, nữ ca sĩ vẫn giữ tinh thần thoải mái mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

{keywords}
Hình ảnh của Lệ Quyên khi thu âm sản phẩm âm nhạc mới.

Lệ Quyên mới thu âm một số ca khúc như Tình chết, Trái tim tổn thương… và nhận được nhiều lượt tương tác. Ca sĩ Quang Hà bình luận: “Hai bài đã được nghe thử và bài nào cũng hay, lại chuẩn bị tung hit lớn”.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng để lại bình luận khen ngợi vóc dáng của Lệ Quyên. Dù đã gần 40, Lệ Quyên vẫn giữ nét tươi trẻ. Được biết, đây là kết quả của quá trình tập luyện đặc biệt cùng chế độ ăn uống hợp lý và chăm sóc da cẩn thận.

{keywords}
Nữ ca sĩ tiết lộ thông tin về sản phẩm đặc biệt, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Đặc biệt, trong buổi thu âm ca khúc mới, Lệ Quyên và đội ngũ sản xuất gặp phải sự cố bất ngờ khi cả tòa nhà bị mất điện khiến buổi thu phải gián đoạn. Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường - người sáng tác ca khúc cho dự án lần này trêu đùa: “Chắc chắn đây là dự án bom tấn gây tiếng vang, đến nỗi chưa thu âm đã bùng nổ rồi. Cả tòa nhà trung tâm quận 2 mà mất điện hàng tiếng là một tiền lệ chưa bao giờ có”.

{keywords}
Được biết, đây là dự án tâm huyết của Lệ Quyên trong thời gian dài.

Lệ Quyên cũng bật mí rằng dự án sẽ có sự tham gia của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh. Nữ nghệ sĩ khẳng định rằng mình đầu tư khá nhiều tiền bạc, công sức với mong muốn dự án sẽ mang dấu ấn đặc biệt, đánh dấu sự nghiệp ca hát hơn 20 năm.

Theo chia sẻ, Lệ Quyên đã sẵn sàng gửi món quà này đến khán giả sau thời gian dài ấp ủ. Chuỗi dự án mới này của nữ ca sĩ sẽ ra mắt năm 2021.

Khánh Ngọc

Lệ Quyên: 'Tôi chỉ là một người đàn bà yếu đuối, cần những vòng tay vỗ về'

Lệ Quyên: 'Tôi chỉ là một người đàn bà yếu đuối, cần những vòng tay vỗ về'

Sau ly hôn, nữ ca sĩ lần đầu tiên chia sẻ những dòng chia sẻ đầy tâm trạng khiến nhiều người vô cùng quan tâm.