Clip: Đàm Vĩnh Hưng - Thu Phương - Lệ Quyên tập nhạc giữa đêm khuya.

{keywords}
Dù một tuần nữa mới diễn ra show “Giai nhân 2019” nhưng các ngôi sao: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Lệ Quyên đã miệt mài tập luyện cùng nhau cho show “Giai nhân” từ 1h đến 5h sáng và tất cả đều đang háo hức dành tất cả năng lượng cho chương trình lần này.
{keywords}
Ca sĩ Thu Phương bày tỏ áp lực khi diễn trong chương trình lần này vì theo yêu cầu của đạo diễn, nhà sản xuất cô phải hát lại nhiều ca khúc cũ từ rất lâu rồi không hát." Bản thân tôi đi hát đã nhiều năm giờ cũng không còn trẻ trung nên cũng hơi ngại khi được gọi là giai nhân nhưng tôi tin bằng vốn sống, sự trải nghiệm của mình tôi sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị. Vì thời gian của chúng tôi đều quá cập rập nên đành phải thu xếp tập nhạc lúc 1h sáng và kết thúc lúc bình minh” - Thu Phương nói.
{keywords}
Lệ Quyên cho biết tiết mục song ca của cô và Thu Phương lần này rất đặc biệt. Theo đó, cô sẽ để tóc ngắn và mặc đồ giống Thu Phương trong show để hoá thân thành chị em sinh đôi. "Hai chị em sẽ có một màn kết hợp cực kỳ ngầu và trẻ trung. Cả hai sẽ lần đầu hát rock ca khúc rất quen thuộc Bang Bang khi xưa ta bé.
{keywords}
Theo tiết lộ của Tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, Lệ Quyên sẽ xuất hiện với một hình ảnh khác lạ và mới mẻ nhất, một hình ảnh cô chưa từng thử nghiệm… đây là lần đầu tiên nữ hoàng phòng trà sẽ khám phá bản thân mình với những trải nghiệm mới.
{keywords}
Cũng trong Giai nhân 2019, lần đầu tiên Thu Phương- Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát chung với nhau. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: ’’Đêm Giai nhân 2019 có sự sắp xếp khác hẳn, Hưng không chỉ tam ca với Quyên và Phương mà còn hát song ca với Tuấn Hưng. Cái đặc biệt khi hát song ca nam nữ, những bài viết để song ca nam nữ thì rất là dễ nhưng những bài chung chung như thế rất là khó, phải có một người nhường tông cho một người".
{keywords}
Tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cho biết ngoài các tiết mục của bộ ba Đàm Vĩnh Hưng - Thu Phương - Lệ Quyên thì ca sĩ đào hoa nhất showbiz Việt Tuấn Hưng và Diva Hồng Nhung cũng góp mặt trong chương trình tạo ra những màu sắc âm nhạc đặc biệt. "Từng câu chuyện âm nhạc sẽ được dàn dựng kỹ càng và có hẳn kịch bản văn học được viết dưới sự dẫn dắt bởi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - ca sĩ, MC Phan Anh. Theo đó, nhiều câu chuyện về các giai nhân huyền thoại như Cleopatra, Võ Tắc Thiên, Bạch Tuyết.. và đại diện cho nhan sắc Việt Nam là nàng Tô Thị được sẻ chia" - đạo diễn Nguyễn Việt Thanh nói.

Anh Phương

Lệ Quyên hồi tưởng lại cuộc tình thanh xuân dang dở trong MV mới

Lệ Quyên hồi tưởng lại cuộc tình thanh xuân dang dở trong MV mới

 - Mới đây, Lệ Quyên ra mắt MV "Không còn nợ nhau". Nữ ca sĩ tiết lộ thanh xuân của mình khá giống với cuộc tình trong MV này.