Tối 10/12, với chiến thắng 3-0 trước tuyển Philippines, đội tuyển U22 Việt Nam đã mang về HCV SEA Games 30 làm bao trái tim người hâm mộ vỡ òa vui sướng. Trước đó, tuyển nữ Việt Nam cũng xuất sắc giành HCV, lập kỷ lục 6 lần vô địch liên tiếp tại đấu trường này. 

Hòa trong không khí vui mừng của người hâm mộ bóng đá, nhiều nghệ sĩ Việt cũng chia sẻ trạng thái chúc mừng đội tuyển, trong đó có Lệ Quyên. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Cúp vàng... Bão đê. Chị thiết tha mời cả đội tuyển đi xem Q Show 2. Và không quên chúc mừng đội tuyển nữ 6 năm đoạt cúp vàng liên tiếp. Chị mời cả 2 đội tuyển luôn nhé". 

{keywords}
Đội tuyển U22 Việt Nam.
{keywords}
Tuyển nữ cũng xuất sắc mang về HCV tại SEA Games 30.

Dù bận tập luyện cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát nhưng nữ ca sĩ không quên chúc mừng hai đội tuyển. Cô cho biết sẽ mời cả hai đội đến tham dự show diễn của mình. Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" thông báo đã ngỏ lời mời các chàng trai, cô gái vàng của bóng đá Việt đến tham dự show.

Ê-kíp của cô đã làm việc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và nhận được phản hồi từ họ. Đại diện phía Liên đoàn cho biết sẽ sắp xếp thời gian để đến chung vui cùng Lệ Quyên.

Theo dự kiến, tuyển bóng đá nữ sẽ tham gia đêm nhạc Q SHOW 2 ở TP.HCM. Vì bận lịch tập huấn ở Hàn Quốc nên tuyển nam không thể tham gia show diễn ở TP.HCM. Có thể, họ sẽ sắp xếp tham dự liveshow diễn ra tại Hà Nội. 

{keywords}
Với Q SHOW 2, Lệ Quyên muốn dành lời tri ân đến bạn bè, đồng nghiệp và những khán giả đã theo dõi, ủng hộ mình suôt 20 năm qua.

Sau khi tổ chức thành công liveshow tại Mỹ, Lệ Quyên và ê-kíp đang gấp rút tập luyện, chuẩn bị cho liveshow tại Việt Nam. Với điểm diễn ở cả THP.HCM và Hà Nội, giọng ca Sầu lẻ bóng cho biết cô muốn tạo cơ hội để khán giả ở cả hai miền đều có thể đến chung vui với mình trong dịp quan trọng này. 

Với kinh phí đầu tư lên đến 30 tỷ, liveshow Lệ Quyên đang là một trong những sự kiện âm nhạc được khán giả mong chờ nhất vào dịp cuối năm. Nữ nghệ sĩ tiết lộ, cô vừa mang chiếc micro đắt nhất nhì thế giới về phục vụ khán giả Việt.

Q SHOW sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM vào ngày 20, 21/12/2019 và ngày 4/1/2020 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Minh Tuyền

Lệ Quyên yêu kiều hoá cô dâu, Hà Hồ quyến rũ diện đồ hiệu

Lệ Quyên yêu kiều hoá cô dâu, Hà Hồ quyến rũ diện đồ hiệu

 - Sao đẹp tuần qua: Lệ Quyên hoá cô dâu đài các, Hồ Ngọc Hà quyến rũ trong thiết kế đặc biệt.