Là những người con đất Bắc, bộ tứ ca sĩ nổi tiếng với các dòng nhạc khác nhau đã mang đến hai đêm nhạc “Bài hát anh dành tặng riêng em” với những ca khúc nổi tiếng trong không gian sang trọng và ấm cúng của Nhà hát Lớn Hà Nội.

Mở màn chương trình, với giọng ca nội lực nhưng không kém phần sâu lắng, Nguyễn Hồng Nhung gửi đến khán giả yêu nhạc các ca khúc Khi giấc mơ về, Lạc mất mùa xuân, Niệm khúc cuối. Lần trở về Việt Nam này, nữ ca sĩ chinh phục fan hâm mộ với những dự án âm nhạc cổ phong cùng các hoạt động thiện nguyện của mình. Bà mẹ hai con tiếp tục song ca với Quang Hà qua ca khúc Cỏ úa đầy cảm xúc.

{keywords}

Tiếp tục với phần trình diễn đầy máu lửa của Quang Hà qua liên khúc khiến khán giả không thể ngồi yên với Từng yêu, Để cho em khóc, Nó. Là một ca sĩ đa năng, sở hữu giọng hát nội lực và xử lý tốt tất cả các dòng nhạc. Quang Hà hút hồn khán giả với bản hít lớn của mình là Ngỡ, bên cạnh đó nam ca sĩ tiếp tục với Cơn mưa băng giá và cảm xúc qua ca khúc Mẹ yêu ơi. Dù vừa trải qua mất mát lớn khi anh trai mất cách đây ít ngày nhưng Quang Hà vẫn dành trọn tình yêu âm nhạc khi đứng trên sân khấu. Nam ca sĩ không để cảm xúc bản thân làm ảnh hưởng đến chương trình. Chính vì thế, bố mẹ của anh cũng có mặt dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ tinh thần cho con trai.

Là một chương trình với sợi dây liên kết liền mạch, không bị ngắt quãng cảm xúc khi Quang Hà tiếp tục song ca với cô bạn thân Lệ Quyên qua ca khúc Vì sao không thể. Tiếp tục với dòng nhạc tình, Lệ Quyên khiến khán giả miên man trong giai điệu đẹp của các ca khúc Tình lỡ, Vầng trăng đêm trôi, Người tình…

Màn kết hợp của nữ ca sĩ gốc Bắc với Tuấn Hưng khiến những tràn vỗ tay không ngớt vang lên qua ca khúc Như giấc chiêm bao. Cả hai tình tứ trên sân khấu và dành cho nhau cái ôm thân mật trong phần biểu diễn của mình. Với phần trình diễn solo, Tuấn Hưng tiếp tục đưa khán giả vào không gian của tình yêu qua hàng loạt ca khúc đình đám như Độc thoại, Nắm lấy tay anh, Chỉ có thể là yêu… Với phong cách trình diễn hai micro, Tuấn Hưng xử lý chất giọng, đưa khán giả lạc trôi từ cảm xúc vỡ òa đến da diết.

{keywords}

T.K

Ảnh: Nguyễn Mạnh

Nguyễn Hồng Nhung về nước tham gia cúng Tổ sớm cùng Quang Hà

Nguyễn Hồng Nhung về nước tham gia cúng Tổ sớm cùng Quang Hà

Đông đảo nghệ sĩ đã có mặt tại tư gia của Quang Hà để làm lễ cúng Tổ nghề sân khấu.