Những ngày gần đây, Thanh Lam và ekip đang tất bật chuẩn bị cho live concert Hẹn yêu, sẽ được diễn ra vào tối 21/3. Đây là tin vui cho những khán giả yêu nhạc bởi diễn ra liveshow đáng lẽ diễn ra ngày 28/2 nhưng lại bị huỷ vì dịch Covid-19.

Khách mời trong liveshow của Thanh Lam là nhạc sĩ Trí Minh, Tùng Dương. Chia sẻ về lý do mời nhóm Da Lab trình diễn trong liveshow, Thanh Lam cho biết Da Lab là nguồn cảm hứng mới khiến Thanh Lam muốn “đời thường” và tươi tắn hơn trong âm nhạc của mình. 

{keywords}
Thanh Lam hạnh phúc bên bạn trai bác sĩ.

Ngoài ra, Da Lab chính là nhóm nhạc mà bác sĩ Tiến Hùng – bạn trai Thanh Lam yêu thích. Nữ diva cũng thừa nhận rằng chị mời nhóm Da Lab một phần là vì chiều lòng bạn trai. 

Nhạc sĩ Lưu Hà An là người cộng sự cũng như Giám đốc âm nhạc của liveshow Hẹn yêu. Trong đêm nhạc của Thanh Lam sẽ có những ca khúc mà nhạc sĩ Lưu Hà An dành tặng riêng cho chị.

{keywords}
Nhạc sĩ Lưu Hà An cùng ca sĩ Thanh Lam tập luyện cho liveshow "Hẹn yêu".
{keywords}
Thanh Lam chia sẻ nhạc sĩ Lưu Hà An là một người cộng sự rất hiểu chị. 


Về những ca khúc tình ca được viết riêng cho Thanh Lam trong đêm nhạc, nhạc sĩ Lưu Hà An nói: “Thanh Lam đang yêu, lâu lắm rồi mới thấy chị ấy say sưa, khao khát cái việc hát như thế. Lam là người nghệ sĩ mà tiếng hát - cuộc sống và tình yêu phản ánh trung thực và cộng thông với nhau.

Càng ngày Lam càng đằm thắm và hiện tại đặc biệt tha thiết trong tiếng hát. Lần này chúng ta sẽ được nghe Lam hát - người phụ nữ đang yêu và có một tình yêu rực rỡ, đang cảm nhận hạnh phúc, không hề có nỗi đau khổ day dứt… Sự hạnh phúc trong tinh thần của Lam sẽ là năng lượng tích cực truyền đến khán giả, gạt hết những gì buồn bã, ảm đạm mà chúng ta đã chịu đựng một năm qua...”.

"Huyền thoại Hồ Núi Cốc" qua tiếng hát của Thanh Lam và Tùng Dương

Phương Linh

Thanh Lam ngọt ngào bên bạn trai bác sĩ ngày sinh nhật

Thanh Lam ngọt ngào bên bạn trai bác sĩ ngày sinh nhật

Sinh nhật bạn trai, Thanh Lam chúc mừng người đàn ông của đời mình luôn có nụ cười như trẻ thơ để vững vàng cống hiến và sáng tạo trong lĩnh vực của mình.