Lam Trường, Đinh Tiến Đạt ra mắt 'Việt Nam tử tế' phiên bản hoạt hình

Sau thành công của MV Việt Nam tử tế với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt, Lam Trường cùng rapper Đinh Tiến Đạt tiếp tục lan truyền thông điệp “Toàn dân tham gia ủng hộ, phòng chống dịch Covid- 19” của Ủy ban Trung ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam bằng cách cho ra mắt phiên bản hoạt hình của ca khúc trên.

"Việt Nam tử tế" là dự án cộng đồng với mong muốn góp phần lan tỏa những điều tử tế, những phẩm chất quý giá của người dân Việt Nam đến bạn bè Thế giới. Sau hơn 28 ngày giãn cách xã hội, cùng nhau đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh, mỗi người dân Việt Nam đã thể hiện tuyệt vời tinh thần cao đẹp của con người Việt Nam.

{keywords}
"Việt Nam tử tế" ra mắt phiên bản hoạt hình "Những giọt nước tinh nghịch".

Hàng loạt những nghĩa cử cao đẹp đã được thực hiện như: Miễn chi phí chữa trị cho tất cả những người nhiễm bệnh, siêu thị 0 đồng, ATM gạo hỗ trợ cho những gia đình khó khăn trong mùa dịch hay những đợt từ thiện của các nhà hảo tâm, các nghệ sĩ trao tặng những phần quà gồm nhu yếu phẩm cần thiết cho các gia đình nghèo. Dựa trên những câu chuyện có thật đó, MV "Việt Nam tử tế" đã tái hiện lại với những hình ảnh vừa đáng yêu nhưng cũng đầy xúc động.

Hà Anh Tuấn ra mắt album nhạc 'Truyện ngắn' 

{keywords}
Hà Anh Tuấn ra mắt album nhạc 'Truyện ngắn' với các sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh.

Sau gần hai năm sản xuất, music album “Truyện Ngắn”, một concept âm nhạc đặc biệt của Hà Anh Tuấn với những sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh ra mắt tối 11/5. Những tác phẩm âm nhạc sáng tác bởi Phan Mạnh Quỳnh, trong đó có 4 bài hát viết riêng cho Hà Anh Tuấn (Xuân thì, Thương em, Cô gái và cây dương cầm, An) cùng với Có chàng trai viết lên cây tạo nên một câu chuyện tình xuyên suốt một đời người.

Đây là lần đầu tiên, một thử nghiệm thú vị từ Hà Anh Tuấn khi hành trình trải qua 4 đêm live concert tại Hội An (2 đêm), TP.HCM, Hà Nội cùng 1 phim ngắn (album by movie) với 3 ngày công chiếu đặc biệt tại các cụm rạp toàn quốc và dự án được kết thúc với sự ra mắt của music album “Truyện Ngắn”.

Sau đợt đợt mua trước dành cho những khán giả thân thiết cùng Hà Anh Tuấn, với số lượng 10.000 đĩa được đặt, ê kíp của Hà Anh Tuấn đã chủ động trích ra đóng góp 5 tấn gạo và 70.000 trứng gà giúp sức người nghèo trên địa bàn TP.HCM với danh nghĩa những khán giả của “Truyện Ngắn”. Điều này giúp những câu chuyện âm nhạc của Hà Anh Tuấn thêm ý nghĩa nhân văn và sống dài hơn với những cam kết tích cực vì cộng đồng.

Nghệ sĩ Violin Hoàng Rob kết hợp cùng hit-maker Khắc Hưng

Sau khi tổ chức thành công Concert Viễn Du ngay những ngày đầu tiên của năm 2020, nghệ sĩ violin, Hoàng Rob chính thức trở lại với âm nhạc bằng MV mới mang tên “Mưa bóng mây”. Đây là một bản nhạc tâm huyết do hit-maker Khắc Hưng chắp bút dành riêng cho tiếng đàn violin của nghệ sĩ Hoàng Rob.

Phần hình ảnh của MV “Mưa bóng mây” cũng được đầu tư thực hiện khá tâm huyết với bối cảnh không gian tại TP. Đà Lạt. Theo hành trình vô định của cô gái (diễn viên Quỳnh Lương), không gian Đà Lạt càng trở nên lãng mạn, thơ mộng mà vẫn buồn lưu luyến trên nền violin của NS Hoàng Rob.

MV “Mưa bóng mây” được xem là món quà, sự động viên tinh thần lớn mà Hoàng Rob gửi tới khán giả sau khi dịch COVID-19 tạm lắng. Đây cũng là MV mang tính chất kỷ niệm của Hoàng Rob trước khi ra mắt dự án lớn với chất liệu âm nhạc mới vào giữa năm nay.

Hùng Cường

Con gái 3 tuổi xinh xắn của Lam Trường và vợ 9X

Con gái 3 tuổi xinh xắn của Lam Trường và vợ 9X

 - Lên 3 tuổi, bé Phoebe ra dáng hơn, có nhiều nét giống mẹ, và được dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai.