Ngày 20/2 (tức mùng 9 Tết) sắp tới, Lam Trường lần đầu đứng chung sân khấu với danh ca hải ngoại Thanh Hà trong liveshow Bên em mùa xuân tại Nhà hát Corona Phú Quốc. Đêm nhạc sẽ đưa khán giả trở lại không gian âm nhạc trữ tình nhưng không kém phần sôi động của những năm 1990.

{keywords}
Lam Trường chào xuân 2021 bằng liveshow 'Bên em mùa xuân'.

Nếu là một người yêu âm nhạc, sẽ không ngoa khi nói Lam Trường chính là thanh xuân của nhiều khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X-9X. Gần 26 năm trong nghề, Lam Trường vẫn hoạt động bền bỉ trong làng nhạc Việt, trở thành ngôi sao trong lòng công chúng với những dấu ấn riêng biệt. 

Những ca khúc đi cùng năm tháng gắn liền với giọng ca Lam Trường như: Tình thôi xót xa, Mưa phi trường, Mưa nắng cuộc tình, Đêm nay anh mơ về em… luôn khiến khán giả bồi hồi xúc động mỗi khi anh cất tiếng hát. 

Những năm gần đây, dù không còn xuất hiện rầm rộ trước truyền thông như trước, thế nhưng bất cứ khi nào Lam Trường tái ngộ sân khấu, khán giả vẫn luôn dành cho anh nhiều tình cảm đặc biệt. 

Đầu tháng 1/2021 vừa qua, Lam Trường nhận lời mời kết hợp với nhóm MTV trong dự án MTV Band - Âm nhạc không giới hạn kỷ niệm chặng đường sự nghiệp sau hơn 20 năm làm nghề. Khán giả được thưởng thức bản phối mới của ca khúc đình đám Mưa phi trường gắn với tên tuổi Lam Trường một thời. 

Tình Lê

Lam Trường hoang mang khi nhóm MTV đòi dùng vali làm nhạc cụ

Lam Trường hoang mang khi nhóm MTV đòi dùng vali làm nhạc cụ

Lam Trường nhận lời kết hợp cùng nhóm MTV trong dự án âm nhạc mới. Nam ca sĩ bất ngờ khi các thành viên muốn "trưng dụng" chiếc vali của anh để làm nhạc cụ phục vụ tiết mục.