MV Lỡ lầm – Một thời đã xa, tập 4 của dự án "Lam Trường 9 p.m live" mùa 2:

Đêm 22/6, kênh Youtube của Lam Trường mới phát hành MV “Lỡ lầm – Một thời đã xa” khiến khán giả bất ngờ. Bởi lẽ, MV này là tập 4 của dự án "Lam Trường 9 p.m live" mùa 2, vốn phải được phát vào 21h thứ 6 hàng tuần.

Sự cố khá hi hữu được lý giải do trục trặc kỹ thuật. Chiều 21/6, đạo diễn dự án là Tùng Phan bất ngờ thông báo rằng ổ cứng máy tính bị lỗi và toàn bộ file phát sóng của "Lam Trường 9 p.m live" mùa 2 không đọc được. Lam Trường và ekip hốt hoảng vì đó là ổ chứa video gốc duy nhất. Nam ca sĩ phải lên Facebook xin lỗi khán giả vì tình huống phát sinh.

Sau khi khắc phục lỗi ổ cứng, chiều 22/6, file MV khác lại phát sinh một lỗi khác khiến ekip phải xử lý liên tục đến 22h30 thì cho phát sóng luôn.

{keywords}
Phương Thanh xuất hiện trong tập 4 dự án "Lam Trường 9 p.m live".

Những rắc chưa 'buông tha' Lam Trường khi anh vừa bị lỡ lịch trình cá nhân vì một hãng bay bất ngờ đình công.

Cụ thể, Lam Trường đáng lẽ phải bay về Việt Nam hôm 22/6 vừa qua để tập luyện cho liveshow "Hẹn" tưởng nhớ 10 năm ngày mất của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền; cũng như những lịch trình khác như quay TV show, hát event...

Tuy nhiên, Lam Trường không biết chuyện tiếp viên của hãng Eva Airways đã tổ chức đình công từ 16h địa phương ngày 20/6 để đòi tăng tiền trợ cấp, giảm giờ làm việc.

Vì sự kiện này mà hãng bay lớn thứ 2 Đài Loan phải hủy 16 chuyến bay, ảnh hưởng đến hơn 20.000 hành khách. Trong đó có chuyến bay từ Đài Bắc về TP. HCM mà Lam Trường đã mua vé. Được biết, mọi chuyến bay đều bị hoãn cho đến sau ngày 30/06.

“Tối khuya vừa rồi ra sân bay để về Việt Nam mà chuyến bay bị hủy, tôi khiếu nại thì hãng nói đã gửi mail báo mà do mình không check nên không biết.

Số ngủ sân bay hay sao mà cứ bị dính hoài. Có là hội viên kim cương cũng bó tay", Lam Trường bức xúc cho biết.

Cuối cùng, Lam Trường phải gấp rút mua vé máy bay của hãng khác để kịp về Việt Nam trong đêm.

Cách đó ít lâu, Lam Trường vừa khốn đốn vì bị mất hết giấy tờ khi quá cảnh tại Đài Loan khiến anh phải hủy 2 show ở Mỹ, ngủ lại sân bay. Trong 2 tháng, "anh Hai" của làng nhạc Việt đã liên tục gặp xui.

{keywords}
Phương Thanh và Lam Trường có tình bạn 20 năm, là tri âm của nhau.

Đổi lại, tập 4 “Lỡ lầm – Một thời đã xa” nhận được phản hồi tích cực từ khán giả bởi có sự góp mặt của ca sĩ Phương Thanh. "Lỡ lầm" và "Một thời đã xa" đều là hai bài song ca của Lam Trường - Phương Thanh từng đi vào ký ức của các thế hệ khán giả. 

Trong hơn 20 năm sự nghiệp, cặp đôi Lam Trường - Phương Thanh vẫn luôn được mọi người yêu thích. Phương Thanh không chỉ là một đồng nghiệp đặc biệt mà còn là người tri âm gắn bó với nhiều sự kiện trong đời Lam Trường. Ít ai biết cô là một trong những nhân chứng đầu tiên cho mối tình Lam Trường – Yến Phương.

{keywords}
Phương Thanh chưa từng rung động trước Lam Trường.

Cách đây không lâu, Phương Thanh gây xôn xao khi tuyên bố nghỉ chơi Lam Trường. Sau đó, cô mới đính chính rằng trong đời mình chưa bao giờ giận Lam Trường vì anh luôn hiền lành, dễ thương. Hóa ra, Phương Thanh kiếm chuyện đàn anh cho... cảm giác mới mẻ.

"Lam Trường hiền lành và chiều fan khủng khiếp. Nhiều lần đi diễn chung, tôi phải đứng ra che chắn cho Trường vì khán giả lúc đó luôn muốn đụng chạm vào cơ thể ca sĩ. Không chỉ đụng chạm mà họ còn ngắt, nhéo nữa.

Trường kỳ lắm, bị ngắt nhéo quá chừng mà cũng đứng yên không phản kháng. Tôi thấy tội quá nên phải đứng ra che chắn. Có hôm diễn xong người của Trường bị bầm tím nhiều chỗ", Phương Thanh hồi tưởng.

Tuy chơi thân hơn 20 năm nhưng Phương Thanh chưa bao giờ rung động trước Lam Trường. Cô không để ý bất kỳ nghệ sĩ nam nào. Hơn nữa, Phương Thanh quan niệm "cái gì là của chung thì sẽ không chiếm làm của riêng".

Gia Bảo

Lam Trường ký một hợp đồng đủ tiền mua cả mảnh đất

Lam Trường ký một hợp đồng đủ tiền mua cả mảnh đất

Chỉ với một hợp đồng, Lam Trường 'bỏ túi' 20 triệu - số tiền có thể mua một miếng đất ở thời điểm năm 1996.