{keywords}
Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Elle số mới nhất, Lady Gaga đã có những phút trải lòng về sự nghiệp, cuộc đời cô và cả về bạn diễn Bradley Cooper trong "A Star Is Born".
{keywords}
Theo đó, khi được phóng viên hỏi về "bạn trai tin đồn" Bradley Cooper, Lady Gaga thẳng thắn chia sẻ, đó chỉ là một màn diễn của cả hai. Họ đã luyện tập điều đó nhiều lần với chủ đích muốn khán giả tin vào câu chuyện tình cảm đó ngay trên sân khấu.

 

{keywords}
"Chúng tôi muốn màn diễn đó được thể hiện dưới ống kính của các máy ảnh và trên màn hình tivi mà mọi người đang xem. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ với nhau trong nhiều ngày. Chúng tôi đã viết "kịch bản" để mọi thứ được dàn dựng như một màn trình diễn", Lady Gaga nói.
{keywords}
Sau buổi diễn, cả hai nhận về được phản ứng họ mong muốn từ phía khán giả. Tại thời điểm đó, nhiều người cũng đồn đoán, Lady Gaga chính là người thứ 3 xem vào mối quan hệ của tài tử Bradley Cooper và bạn gái siêu mẫu Irina Shayk.

 

{keywords}
Tuy nhiên sau đó cả Bradley Cooper và Lady Gaga đều phủ nhận có tình cảm với nhau. "Là một diễn viên, đương nhiên chúng tôi muốn mọi người nghĩ chúng tôi đang yêu nhau và muốn mọi người cảm nhận được điều đó tại lễ trao giải Oscar", Lady Gaga nói.
{keywords}
Khi nhận giải Oscar với bộ phim "A Star Is Born", Lady Gaga đã thẳng thắn nhìn vào ống kính phóng viên trả lời rằng, cô cảm thấy đau đớn. Bởi cô đã hoàn toàn hóa thân vào nhân vật.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ, diễn viên cũng không ngần ngại chia sẻ việc mình bị hãm hiếp năm 19 tuổi. "Tôi đã trải qua nhiều đau đớn, từ năm này qua năm khác nhưng tôi vẫn sống và giành giải Oscar. Tôi chỉ muốn mọi người cảm nhận được điều đó", Lady Gaga nói.
{keywords}
Với Lady Gaga, sự tử tế, tốt bụng cũng là chìa khóa giúp cô có được cuộc sống thanh thản hơn như bây giờ.

Hà Lan

Dàn mỹ nhân 'Thủy hử'1988: Kẻ rời làng giải trí, người vẫn sexy ở tuổi 46

Dàn mỹ nhân 'Thủy hử'1988: Kẻ rời làng giải trí, người vẫn sexy ở tuổi 46

Sau 21 năm, cuộc sống của dàn diễn viên có nhiều thay đổi khiến nhiều người tò mò.