{keywords}

Lã Phong Lâm - ca sĩ sở hữu chất giọng hát lạ khàn vừa cho ra mắt MV Đời cho đi còn mãi do chính anh sáng tác để tri ân những bác sĩ, chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Nam ca sĩ cho biết đã 2 năm và 4 đợt dịch đi qua bản thân chứng kiến quá nhiều cảnh đời khốn khổ, thiếu ăn, thiếu mặc mà vẫn phải gồng mình chống dịch. Anh vô cùng cảm kích trước những y bác sĩ nơi tuyến đầu, những mạnh thường quân, những nhà hảo tâm lá lành đùm lá rách liên tục hỗ trợ những mảnh đời khốn khó của xã hội.

"Chứng kiến anh em bạn bè làm đủ mọi cách để hỗ trợ nhau trong lúc khó khăn cụ thể có những người anh thân thiết của tôi U50 điều kiện kinh tế đầy đủ sống ở Hà Nội đã lao vào vùng dịch TP.HCM để tặng thực phẩm, kêu gọi bạn bè mua máy thở cho các bệnh viện khiến tôi thực sự xúc động", Lã Phong Lâm nói.

{keywords}

Lã Phong Lâm bày tỏ ca khúc Đời cho đi còn mãi anh viết gửi tặng những bác sĩ, chiến sĩ và cả những tình nguyện viên như một lời cảm ơn đến họ. Nam ca sĩ mong ca khúc phần nào xoa dịu những khó khăn, mất mát mà nhiều người đã phải đương đầu và anh mong mọi người cùng tiếp tục đồng lòng chống dịch.

"Câu hát Đời cho đi còn mãi. Hạnh phúc chính là đây. Sẽ đến một ngày tóc cũng phai màu thì hơn thua làm gì đâu, gạt sân si ta cùng đi đến cuối đường’ là thông điệp giản dị tôi muốn gửi tới mọi người. Bài hát này cũng là món quà nói lên tình cảm của cá nhân tôi cũng như của nhiều người gửi tới những anh hùng thầm lặng đang ngày đêm canh giữ cho sự bình an của nhân dân",  Lã Phong Lâm chia sẻ.

Những ngày đầu năm 2020 khi phải chứng kiến dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, Lã Phong Lâm đã dốc lòng viết ca khúc Việt Nam ơi! Cùng nhau đồng lòng. Ca khúc này được ca sĩ Tuấn Hưng hưởng ứng và kêu gọi nhiều gương mặt nổi tiếng như: Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền,  Quang Thắng, Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung, Minh Quân, Tô Minh Thắng, Quốc Anh, Lã Phong Lâm... cũng góp giọng hát và quay MV.

Mai Linh

Tùng Dương kêu gọi hơn 3 tỷ ủng hộ TP.HCM

Tùng Dương kêu gọi hơn 3 tỷ ủng hộ TP.HCM

Trước tình hình khó khăn của TP.HCM, Tùng Dương cùng những người bạn chung tay cho đợt ủng hộ tiếp theo sau Bắc Giang và Bắc Ninh.