Ngày 20/11, La Chí Tường ra mắt MV cho ca khúc mới Trap Game. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ với showbiz sau thời gian dài rút lui vì bê bối đời tư. 

MV của La Chí Tường có thời lượng hơn 3 phút. Nam ca sĩ lựa chọn dòng nhạc dance với giai điệu sôi động và khoe khả năng vũ đạo sở trường. Để chuẩn bị cho dự án, anh mất vài tháng ròng rã tập luyện, ép cân và luyện thanh. La Chí Tường đăng tải MV trên nền tảng YouTube và các trang nhạc trực tuyến của Trung Quốc. 

{keywords}
 

Hình ảnh La Chí Tường trong MV mới. 

Trước đó, nam ca sĩ bày tỏ cảm xúc phấn khích lẫn hồi hộp với sự trở lại. "Tôi hoảng loạn khi thấy mình bắt đầu lại mọi thứ. Tôi có quãng thời gian nghỉ ngơi quá lâu và tưởng như đã quen với cảm giác như thế. Tôi thấy mừng vì mình được trở lại đúng đam mê dẫu rất lo lắng", anh nói.  Sau 8 tiếng phát hành, MV đạt gần 400 nghìn lượt xem trên YouTube.

Sự trở lại của La Chí Tường không được khán giả đón nhận. Giới truyền thông nhận định dù sản phẩm đạt chất lượng khá tốt nhưng khán giả vẫn phớt lờ và chỉ tập trung chỉ trích vụ scandal của nam ca sĩ. Trên Weibo, một số hội nhóm anti kêu gọi thả dislike và để lại bình luận công kích anh. 

Sau MV trên, La Chí Tường cũng được phép biểu diễn tại chương trình 100% Entertainment vào cuối tháng 1/2022. Bên cạnh đó, anh được 8 đài truyền hình lớn và các đơn vị truyền thông xác nhận giúp đỡ quảng bá hình ảnh khi trở lại. 

{keywords}
La Chí Tường mong được trở lại showbiz sau bê bối đời tư. 

Theo Sohu, La Chí Tường thời gian qua nỗ lực cứu vớt hình ảnh của mình. Anh liên tục sản xuất vlog, chia sẻ về cuộc sống bản thân cũng như chăm góp tiền làm thiện nguyện. Tài tử mong mọi người cho mình cơ hội tiếp tục làm nghề dù thực tế cho thấy dư luận không mấy mặn mà. 

Tháng 4/2020, La Chí Tường vướng ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp. Anh bị bạn gái quen lâu năm - Chu Dương Thanh tuyên bố chia tay và tố đểu cáng, đời tư thác loạn. Vụ scandal khiến anh bị gạch tên khỏi chương trình, dự án phim trong showbiz. Nam ca sĩ phải bồi thường thiệt hại cho các đối tác quảng cáo 100 triệu nhân dân tệ (khoảng 330 tỷ đồng). Tổng cục Phát thanh, truyền hình cũng ra quyết định cấm sóng La Chí Tường. Họ xếp anh vào danh sách "nghệ sĩ có vấn đề về đời tư". 

MV 'Trap Game' của La Chí Tường 

Thúy Ngọc

Khán giả tẩy chay khi 8 đài truyền hình giúp đỡ La Chí Tường trở lại

Khán giả tẩy chay khi 8 đài truyền hình giúp đỡ La Chí Tường trở lại

Dư luận phản ứng khi có thông tin xác nhận La Chí Tường được trở lại hoạt động. Hơn một năm qua, tài tử bị cấm sóng, khán giả tẩy chay vì bê bối đời tư.