MV "Sợ thấy em khóc":

Tối 12/6, Nguyên Vũ tổ chức buổi ra mắt 2 sản phẩm một lúc gồm MV "Sợ thấy em khóc" và một phim ngắn kinh dị.

Đông đảo nghệ sĩ đã đến chúc mừng Nguyên Vũ: danh ca Giao Linh, diễn viên Trương Ngọc Ánh, NSƯT Trịnh Kim Chi, ca sĩ Hồ Lệ Thu, Xuân Nghi,...

{keywords}
Nguyên Vũ trẻ trung ở tuổi 44.

MV "Sợ thấy em khóc" là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Nguyên Vũ sau thời gian dài khá im ắng. Nam ca sĩ khéo léo chọn nhạc ballad buồn vốn là sở trường của mình trong sự nghiệp gần 30 năm. 

Trong MV, Nguyên Vũ và diễn viên trẻ Kim Tuyến vào vai cặp tình nhân yêu nhau sâu đậm. Motif quen thuộc khi Nguyên Vũ phát hiện bị bệnh, sắp chết. Anh quyết tâm rời xa Kim Tuyến bằng cách giả yêu đồng tính với người bạn thân (Huỳnh Anh đóng).

Trong thời gian đó, bên cạnh Kim Tuyến cũng có một người đàn ông khác chăm sóc khi cô gục ngã.

Cuối cùng, khi Nguyên Vũ biết mình khỏi bệnh thì Kim Tuyến đã tự tử. Phim ngắn dài 10 phút kết thúc bằng cảnh Nguyên Vũ đeo nhẫn cưới, hôn lên môi Kim Tuyến giữa khung cảnh đẹp nao lòng của phố sương Đà Lạt.

{keywords}
Kim Tuyến diễn xuất ấn tượng trong MV của Nguyên Vũ. 

Đáng lưu ý, diễn viên Kim Tuyến đã diễn rất xuất thần. Từ một cô gái hạnh phúc nhất thế gian, cô bỗng dưng mất tất cả khi tưởng bạn trai yêu đồng tính người khác. Những cảnh khóc, dằn vặt, đau đớn của Kim Tuyến trở thành tâm điểm MV, khiến người xem không thể rời mắt.

Người xem cũng bật cười khi thấy Huỳnh Anh xưng "mày - tao" với Nguyên Vũ dù ngoài đời, anh gọi Nguyên Vũ bằng chú khi kém đến gần 20 tuổi.

Nói về bạn diễn Huỳnh Anh, Nguyên Vũ tâm sự: "Tôi từng nghe nhiều điều tiếng về Huỳnh Anh đi trễ, bùng show nhưng bạn ấy làm việc với tôi rất chuyên nghiệp, tử tế. Nghe tôi gọi điện, Huỳnh Anh đã bắt xe đi trong đêm, đúng 6 giờ sáng có mặt, sớm hơn cả dự định khiến ekip ai cũng quý".

Gia Bảo

Huỳnh Anh: 'Scandal đến dồn dập, tôi gục ngã, không chống đỡ nổi'

Huỳnh Anh: 'Scandal đến dồn dập, tôi gục ngã, không chống đỡ nổi'

Nam diễn viên "Cả một đời ân oán" chia sẻ anh suy sụp khi bị dư luận chỉ trích vì ồn ào bùng vai, hỗn láo với tiền bối. Đây là khoảng thời gian u ám, mệt mỏi nhất với anh.