- Tối 10/10, ca sĩ Bảo Anh đã tung ra MV mới mang tên "Như lời đồn". Diễn viên Kiều Minh Tuấn làm 'người tình' của cô trong MV này.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đồng loạt bị hack Facebook

Kiều Minh Tuấn - An Nguy từ chối trả lời phỏng vấn khi ra mắt phim

MV "Như lời đồn":

{keywords}
Trong lần trở lại này, Bảo Anh gửi đến khán giả một ca khúc sôi động với giai điệu mang hơi hướng Latin, cùng hình ảnh gợi cảm trong MV mới. Thay đồi hình ảnh từ những bản ballad buồn, Bảo Anh đã hóa thân bốc lửa hát nhạc Dance đầy sôi động với vũ đạo nóng bỏng.

 

{keywords}
"Như lời đồn" là ca khúc đánh dấu sự kết hợp của nữ ca sĩ cùng với đồng đội trên ghế nóng The Voice Kids 2018 (Giọng hát Việt nhí 2018) – nhạc sĩ Khắc Hưng.

 

{keywords}
Tạo hình mái tóc xoăn “mì tôm” - xu hướng của thập niên 1980 hay hoa cài tóc bản to đều đậm chất Latin cũng được Bảo Anh áp dụng triệt để trong MV.

 

{keywords}
Nội dung của MV kể về một anh chàng có niềm đam mê đặc biệt với búp bê và đã làm ra 4 cô nàng búp bê xinh đẹp và xem đó như báu vật của mình. Cả 4 cô nàng búp bê cũng vì thế mà yêu thương anh chàng này hết mực và tin rằng cả cuộc đời anh sẽ chẳng còn có cô búp bê nào có thể thay thế.

 

{keywords}
Tuy vậy, khi làm ra con búp bê thứ 5, xinh đẹp hơn, hoàn hảo hơn, anh bỏ quên những cô búp bê còn lại. Những ảo vọng, viễn cảnh về một tình yêu bất diệt cứ thế biến thành nỗi đau đớn đến tột cùng, để rồi khiến ‘búp bê’ Bảo Anh quyết định “nổi loạn”.

 

{keywords}
Người mà ‘búp bê’ Bảo Anh đem lòng yêu thương chính là Kiều Minh Tuấn. Trong MV, Kiều Minh Tuấn và Bảo Anh có nhiều cảnh quay đầy tình tứ, thân mật. Nam diễn viên vướng phải nhiều lùm xùm tình cảm với An Nguy thời gian qua khi đóng chung một dự án điện ảnh gây bất ngờ khi có mặt trong sản phẩm âm nhạc của Bảo Anh. 

 

{keywords}
Trước đó, một vài hình ảnh hậu trường với khoảnh khắc Bảo Anh xuất hiện tình tứ bên cạnh một trai lạ đã khiến nhiều khán giả tò mò. Thậm chí, người hâm mộ còn truy lùng danh tính của chàng trai bí ẩn này. Tuy nhiên, đó chỉ là người đã trang điểm cho Bảo Anh trong MVy.

 

{keywords}
“Như lời đốn” là phát súng khởi đầu cho hàng loạt những dự án của cô nàng trong thời gian sắp tới.

Lưu Hằng

Bảo Anh diện váy nhái Versace từng được Gigi Hadid mặc cách đây 2 năm?

Bảo Anh diện váy nhái Versace từng được Gigi Hadid mặc cách đây 2 năm?

Chiếc váy đỏ cut-out quyến rũ của nữ ca sĩ Bảo Anh vừa bị đem ra mổ xẻ khi có nhiều điểm giống như đúc với mẫu váy gốc của nhà mốt Versace cách đây 2 năm.

Bảo Anh tung MV buồn sau khi nhập viện phải hủy show

Bảo Anh tung MV buồn sau khi nhập viện phải hủy show

Mới đây, ca sĩ Bảo Anh đã tung ra MV "Ai khóc nỗi đau này", sau khi phải nhập viện vì bị sốt dẫn đến mất giọng, phải hủy hàng loạt show diễn.

Bảo Anh nhập viện, Hồ Quang Hiếu muốn vào thăm

Bảo Anh nhập viện, Hồ Quang Hiếu muốn vào thăm

Tin tức sao Việt 23/04: Bảo Anh phải nhập viện vì sốt nặng dẫn đến mất giọng và bị thủy đậu. Người yêu cũ của cô - ca sĩ Hồ Quang Hiếu muốn vào bệnh viện thăm nữ ca sĩ.

Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh ngồi 'ghế nóng' Giọng hát Việt nhí 2018

Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh ngồi 'ghế nóng' Giọng hát Việt nhí 2018

Sau vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Vũ Cát Tường thì Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh là 2 HLV tiếp theo xác nhận tham gia Giọng hát Việt nhí 2018.