- Khóc, cười, nhảy múa ca hát, kiện tướng khiêu vũ Khánh Thi đã có một liveshow kỷ niệm 25 năm trong sự nghiệp của mình nhiều cảm xúc tại Hà Nội. Tuy nhiên, vẫn có những tiếc nuối trong sự kiện lớn đầu tiên của nữ hoàng khiêu vũ này.

Tình yêu dẫn lối Khánh Thi gặp Chí Anh và sự đồng điệu từ con tim dành cho khiêu vũ giúp họ có gần 10 năm đáng nhớ ở nơi xứ người. Từ những khó khăn cực khổ khi Khánh Thi phải đi làm ô sin dọn nhà, trông trẻ thuê, may vá hay Chí Anh vất vả làm bốc vác thuê để nuôi dưỡng khát khao cho môn thể thao dancesport đến ngày đứng trên bục cao nhận vinh quang với những tấm huy chương danh giá cho khiêu vũ của Việt Nam - tất cả đều được lột tả một cách đẹp đẽ trong liveshow 25 năm của Khánh Thi diễn ra tối 10/6 tại Hà Nội.

{keywords}
Khánh Thi - Chí Anh tái hiện giai đoạn cùng nhau đi du học.

Đã rất lâu Khánh Thi - Chí Anh không dìu nhau trong những bước nhảy nhưng khi họ có quyết tâm và cùng nhau đổ những giọt mồ hôi tập luyện thì sự quay trở lại làm nên màn kết hợp mãn nhãn với khán giả. Khiêu vũ vẫn là người bạn tri kỷ kích ứng tạo nên chất xúc tác để Khánh Thi - Chí Anh hòa cùng với những vũ điệu lúc mạnh mẽ hoang dại lúc dịu dàng, lãng mạn. Và cả Khánh Thi và Chí Anh chứng tỏ một điều rằng: Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi.

Clip Chí Anh - Khánh Thi nhảy dưới tiếng đàn của nghệ sĩ Xuân Huy

Nếu như Chí Anh - người tình cũ giúp Khánh Thi được tỏa sáng ở những khoảnh khắc của quá khứ trong phần đầu thì Phan Hiển đã đủ sự mạnh mẽ, quyến rũ giúp Khánh Thi thăng hoa ở phần kết chương trình. Trong liveshow, Phan Hiển một lần nữa làm khán giả hết sức bất ngờ với tiết mục nhảy múa sôi động cùng vũ đoàn nữ sexy lady, Phan Hiển làm chủ được sân khấu bằng những động tác nhảy múa điêu luyện.

{keywords}
{keywords}

Cuộc tình giữa Khánh Thi và Phan Hiển gặp nhiều sóng gió. Và ở bên trong trái tim yếu đuối dành trọn đam mê cho khiêu vũ, Khánh Thi vẫn luôn khát khao được yêu thương bình thường như nhiều người phụ nữ khác. Khi Khánh Thi rơi những giọt nước mắt hạnh phúc để gửi lời cảm ơn đến mọi người, Phan Hiển cũng khóc. Nhưng sau những phút giây yếu đuối ấy, khán giả vẫn tin Phan Hiển đủ mạnh mẽ để dìu bước Khánh Thi tiếp tục theo đuổi giấc mơ và khát khao cống hiến, gieo thêm tình yêu cho các em nhỏ với khiêu vũ.

{keywords}
MC Trác Thuý Miêu và Khánh Thi.

Không chỉ ông xã Phan Hiển, tình cũ Chí Anh, ca sĩ Đức Tuấn, nhà báo Trác Thúy Miêu và hàng trăm vũ công đến từ TP.HCM tạo nên những tiết mục thú vị mà sự xuất hiện của anh trai Khánh Thi - đó là nghệ sĩ violon Xuân Huy cũng chính là một trong những điểm nhấn thú vị trong liveshow lần này. Những giai điệu đẹp đẽ được cất lên bởi tiếng đàn được làm bằng sứ kỳ công của nghệ sĩ Xuân Huy, Chí Anh và Khánh Thi dìu nhau trong những bước nhảy, một sự kết hợp hoàn hảo và đẹp mắt.

Đặc biệt hơn, sự xuất hiện của chính mẹ ruột Khánh Thi (trong phóng sự) và cậu con trai kháu khỉnh Kubi trên sân khấu cũng tạo được một điểm thú vị riêng trong một chặng đường nghệ thuật của nữ kiện tướng. Mẹ Khánh Thi không khỏi xúc động vì cô con gái của mình đã phải đi qua những bão giông để tìm kiếm một hạnh phúc như ngày hôm nay. 

{keywords}
Gia đình nhỏ của Khánh Thi trên sân khấu.

25 năm với biết bao bao mồ hôi công sức thậm chí cả máu và nước mắt nữ kiện tướng Khánh Thi đã trải qua để đổi lại một liveshow mãn nhãn với những bước nhảy điêu luyện mà ngoài Thi còn có sự góp sức của rất nhiều đồng nghiệp, các vũ công đến từ TP.HCM, đạo diễn Vương Khang, Hani (người Canada). Tuy nhiên, giá như phần âm thanh ở tiết mục mở màn chất lượng tốt hơn, chương trình ngắn gọn hơn và phần trình diễn của khách mời Ưng Hoàng Phúc không bị quá đuối khiến nhiều khán giả thất vọng có lẽ show diễn sẽ thật sự hoàn hảo.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

Sơn Hà
Clip: Cối
Ảnh: Bin Leo, Cúm