Khánh Thi khoe giọng hát trong ca khúc 'Em phải sống cho em nhiều hơn'

Khánh Thi vừa chia sẻ trên trang cá nhân ca khúc Em phải sống cho em nhiều hơn với ca từ kể về tâm trạng đau buồn một cô gái khi dành cả thanh xuân để yêu nhưng cuối cùng người đàn ông lại rời xa vì sự xuất hiện của người thứ ba. Cô gái trách móc người cũ vội quên đi những kỷ niệm đẹp thuở hẹn hò để chạy theo người mới. Nhưng rồi cô tự động viên bản thân phải mạnh mẽ quên đi hình bóng quen thuộc, sống cho bản thân nhiều hơn. 

Sau khi đăng tải bài hát, Khánh Thi nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ người hâm mộ về giọng hát ngọt ngào, cảm xúc. Cô nhận nhiều lời khen cho nhạc phẩm ballad nhẹ nhàng, chất chứa nỗi lòng của phụ nữ khi yêu.  

Khánh Thi cho biết, bài hát là một sáng tác của Kris Vũ, một người em thân thiết của cô. Hồi đầu năm ngoái, tác giả đã đưa cho cô nghe demo ca khúc vì cảm thấy rất hợp với giọng hát của Khánh Thi. Giai điệu êm ái cùng lời ca sâu lắng đã khiến Khánh Thi cảm động. Cô như nhìn thấy hình ảnh của bản thân mình trong chính bài hát.

“Lần đầu nghe nhạc phẩm tôi đã thấy hay và ngỏ ý mua luôn. Không chỉ tôi mà rất nhiều cô gái khác sẽ đồng cảm với tâm sự của nhân vật trong bài hát. Cô gái nào cũng có quãng thanh xuân gắn liền với tình yêu. Có cô gái chia tay trong tiếc nuối nhưng cũng có cô gái đi được đến cuối con đường của hạnh phúc với người đàn ông mình yêu. Phụ nữ luôn yêu sâu đậm nhưng khi cuộc tình tan vỡ, lỗi lầm không của riêng ai”, Khánh Thi nói. 

{keywords}

Trước thắc mắc tại sao không theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp dù sở hữu giọng hát ngọt ngào, ‘nữ hoàng dance sport’ nói cô yêu thích ca hát, cũng từng phát hành một số sản phẩm nhưng không có ý định đi xa hơn. Công việc huấn luyện viên dance sport đã chiếm phần lớn thời gian nên Khánh Thi không thể nào tập trung phát triển thêm bất cứ lĩnh vực nghệ thuật nào khác. Với cô, ca hát là sở thích, đam mê nên khi gặp một nhạc phẩm nào hay, Khánh Thi sẵn sàng thu âm, phát hành để làm kỷ niệm. “Sản phẩm âm nhạc của tôi không thể nào hot hay trở thành hit vì tôi không chạy theo xu hướng thị trường mà hoàn hát theo cảm xúc của mình”, Khánh Thi cho biết.

{keywords}

Khánh Thi từng hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận ra mắt một số ca khúc như Cố lên cô gái nhỏ, Tự tin làm con gái, Tâm sự với con (dành tặng Kubi)… Trên sân khấu liveshow kỷ niệm 25 năm theo đuổi dance sport vào năm 2017, Khánh Thi từng biểu diễn một số bài hát của mình.

Hiện tại, Khánh Thi bận rộn điều hành trung tâm dance sport cùng ông xã Phan Hiển đồng thời đào tạo những thế hệ vận động viên dance sport tiềm năng cho làng thể thao nước nhà. Vợ chồng cô cũng nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện lớn.

Bật mí về kế hoạch đón Tết Tân Sửu sắp tới, gia đình 4 thành viên của Khánh Thi – Phan Hiển dự định sẽ lái xe xuyên Việt để thoả mãn đam mê du lịch. Cả Khánh Thi và Phan Hiển đều có chung sở thích khám phá nên mỗi lần sắp xếp được thời gian, cặp đôi tranh thủ đưa hai con Kubi, Anna đi nghỉ dưỡng ở vùng biển đẹp.

T.K

Khánh Thi - Phan Hiển đón Giáng sinh sớm bên 2 con

Khánh Thi - Phan Hiển đón Giáng sinh sớm bên 2 con

Cả gia đình kiện tướng dance sport đã cùng nhau đón Giáng sinh sớm và chụp bộ ảnh kỷ niệm để lưu lại khoảnh khắc ấm cúng nhân ngày lễ đặc biệt.