{keywords}
Đồng hành với danh ca Khánh Ly là ca sĩ Quang Thành - người quản lý, người nghệ sĩ luôn sát cánh cùng trong mọi hoạt động từ thiện.
{keywords}
Nụ cười hạnh phúc của Khánh Ly và những gương mặt thân quen ngày gặp lại.
{keywords}
Tại đây, “nữ hoàng chân đất” được nghe tiếng hát hồn nhiên, trong sáng của các em bị khuyết tật nhưng có tình yêu lớn dành cho âm nhạc. 
{keywords}
Danh ca Khánh Ly bên bà Phan Thị Phúc - người nghệ sĩ nhiều năm dành tình yêu, dạy dỗ cho trẻ em khuyết tật.
{keywords}
Ca sĩ Khánh Ly xúc động khi các em cố gắng thuộc lòng câu hát: “Vui buồn ta cùng chọn, nơi này là quê hương“.  Lời bài hát “Như một hòn bi xanh’’ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Khánh Ly đã có dịp dạy cho các em hát trong lần thăm trước.
{keywords}
Ca sĩ Khánh Ly đã trao tặng 40 xuất quà gồm vitamin C, bánh, kẹo và tiền ăn trưa cho các em đang sinh hoạt tại CLB trẻ khuyết tật Hà Nội của mẹ Phan Thị Phúc. 
{keywords}
Liveshow “Người về bỗng nhớ” của Khánh Ly - Tùng Dương và nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn dự tính diễn ra trong 2 đêm 4,5/5 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, tuy nhiên vì vướng lịch tang lễ của nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh ngày 4/5 nên ban tổ chức rút lại chỉ còn một đêm diễn duy nhất ngày 5/5.

A.Phương
Ảnh: Thế Dương 

Vì sao Khánh Ly hủy vé không về Việt Nam tiễn biệt Trịnh Công Sơn?

Vì sao Khánh Ly hủy vé không về Việt Nam tiễn biệt Trịnh Công Sơn?

- Lần hiếm hoi, danh ca Khánh Ly tiết lộ câu chuyện bà đã đặt vé để định sẽ trở về Việt Nam khi hay tin nhạc sĩ Trịnh Công Sơn qua đời nhưng sau đó lại hủy không muốn mình xuất hiện trong đám tang ấy.