- Cuối năm là dịp để các nghệ sĩ Việt ra các sản phẩm âm nhạc mới. Nếu như Khắc Việt mời hotgirl Kelly Nguyễn trong MV mới thì Lệ Quyên tung ra album nhạc xưa với hình ảnh áo dài thướt tha đằm thắm.

Lương Bằng Quang: Gia đình chửi tôi rất nhiều khi yêu Ngân 98

Hai gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý gặp mặt tại Thụy Điển

"Nụ cười mặn", ca khúc ballad do Khắc Việt sáng tác cách đây nhiều năm từ những cảm xúc thật về câu chuyện tình của mình thời điểm đó. Khi thực hiện MV lần này, Khắc Việt vào vai một tay đua xe mô tô quanh năm làm bạn với nắng gió đường đua bất ngờ trúng "tiếng sét ái tình" với Linh (do hot girl Kelly Nguyễn thủ vai) - cô tiểu thư nhà giàu xinh đẹp.


MV "Nụ cười mặn" của Khắc Việt.

Tình yêu của Việt và Linh ban đầu đẹp và thơ mộng. Tuy nhiên, sự khác nhau về hoàn cảnh gia đình là rào cản ngăn cách tình yêu giữa hai người. Cha của Linh không tán thành chuyện tình cảm khi con gái yêu một người điều kiện gia đình thấp kém lại luôn đối mặt với hiểm nguy nên ra sức ngăn cản cặp đôi.

{keywords}
Khắc Việt có vợ vẫn tình tứ với hotgirl

Linh vì yêu Việt mà thường xuyên cãi vã, chống đối với cha. Nhận ra mình không thể cho người mình yêu một cuộc sống sung túc, đủ đầy như cô đã có, Việt quyết định buông tay. Bi kịch đã xảy ra với Việt sau khi anh để Linh ra đi và kết hôn với người đàn ông khác...

Khác với Khắc Việt, Lệ Quyên lại tung ra album "Khúc tình xưa 5". Album gồm 14 ca khúc với phần một gồm những bài hát từng được nhiều người yêu thích như: Mưa qua phố vắng, Xót xa, Hẹn hò, Nhật ký đời tôi, Sao chưa thấy hồi âm… Phần hai, Lệ Quyên kết hợp cùng với các học trò của mình từ cuộc thi Thần tượng Bolero như Triều Quân, Mạnh Đồng, Ý Linh, Mai Hường...

{keywords}
 Lệ Quyên ra album nhạc xưa

Nhiều ca khúc như Tấm ảnh không hồn, Hai vì sao lạc, Con đường xưa em đi, Hoa Trinh nữ… được hoà âm phối khí mới lạ bằng các nhạc cụ như guitar, pianio, violin, cello... Nhạc sĩ Tấn Phong, Vĩnh Tâm, Hữu Ân từng có duyên cộng tác với Lệ Quyên qua nhiều CD nên với album lần này, điều khó khăn là làm sao để mang lại nhiều điều mới lạ cho người nghe nhưng không phá vỡ đi tinh thần cũ của bài hát.

{keywords}
Lệ Quyên thướt tha áo dài dịu dàng với hình ảnh mới.

Anh Phương

Lệ Quyên: 'Cuộc sống bình yên đến đâu cũng có góc khuất làm mình hụt hẫng'

Lệ Quyên: 'Cuộc sống bình yên đến đâu cũng có góc khuất làm mình hụt hẫng'

"Một người nghệ sĩ đặc biệt người khá nhạy cảm, đa cảm như tôi dù vẻ bề ngoài vô tư không ai thấy tôi buồn bao giờ nhưng đó là điều tôi cất giữ trong nội tâm" - Lệ Quyên tâm sự.