Chia sẻ với VietNamNet về ca khúc đang gây bão, nhạc sĩ Khắc Hưng cho biết đây là một sản phẩm của anh kết hợp với Viện sức khỏe nghề nghiệp và môi trường và Bộ Y tế cùng hai ca sĩ Min, Erik.

"Khi nhận lời mời này Khắc Hưng rất hào hứng và bắt tay ngay lập tức để tạo ra sản phẩm Ghen Cô Vy" này. Đây là bài hát dựa trên bài có sẵn trước đây của Hưng là bài Ghen. Đây là 1 ca khúc đã rất nổi tiếng trước đây rồi nhưng khi khoác lên lớp áo mới nó đã trở thành một thông điệp ý nghĩa không chỉ ở Việt Nam mà còn lan ra toàn thế giới. Khi bài hát được phát hành trên sóng truyền hình Mỹ, Hưng rất tự hào và hạnh phúc". 

Ca sĩ Erik cũng chia sẻ sự bất ngờ với truyền thông. “Tôi rất bất ngờ vì nhận được sự quan tâm và đánh giá cao đến vậy từ cộng đồng quốc tế. Tôi cũng vui vì những nỗ lực của ê-kíp đã được ghi nhận".

Còn Min tâm sự: "Tôi cảm thấy tự hào vì đã được đóng góp một phần nhỏ công sức vào dự án cộng đồng rất ý nghĩa này. Cuộc chiến với Covid-19 là một cuộc chiến rất dài và cần sự đồng lòng của chính quyền cũng như người dân trên khắp thế giới. Nếu tôi có thể dùng âm nhạc của mình để cổ vũ tinh thần và kết nối mọi người với nhau hơn trong giai đoạn khó khăn này thì không có cảm xúc nào tuyệt vời hơn như thế". 

Trúc Huỳnh - HM

'Ghen cô Vy' - bài hát chống dịch Covid-19 của Việt Nam lên truyền hình Mỹ

'Ghen cô Vy' - bài hát chống dịch Covid-19 của Việt Nam lên truyền hình Mỹ

Ghen cô Vy - ca khúc cổ động của Bộ Y tế (Việt Nam) được sáng tại bởi nhạc sĩ Khắc Hưng được khen ngợi trên truyền hình Mỹ vì giai điệu sôi động và nội dung ý nghĩa về phòng chống dịch bệnh.