Tuyệt đỉnh song ca nhí tập 3 lên sóng tối 19/2. Thí sinh Ngô Minh Hằng thể hiện ca khúc Ly cafe ban mê với chất giọng khỏe khoắn, lối trình diễn tự tin, chuyên nghiệp. Hai đội Hồ Việt Trung - Diệu Nhi và Thanh Duy - Khả Như quyết định gạt cần để thuyết phục tài năng nhí.

“Khi con vừa cất tiếng hát, chú không nghĩ con chỉ mới 7 tuổi. Chú quyết định chọn con bởi ngay khi con vừa cất giọng, chú đã nổi da gà. Sau khi mở màn ra, con không những hát mà còn có thần thái”, Hồ Việt Trung khen ngợi.

Khi các đội huấn luyện viên tìm mọi cách thuyết phục, đội Huỳnh Lập gợi ý “con thử xem hai đội bên đây, đội nào phiêu được như con hoặc hơn thì con về”. Khi bị ép phải lên sân khấu khoe giọng, hai diễn viên hài tỏ vẻ luống cuống, lo lắng.

{keywords}
Các diễn viên hài cũng nhận thức được hạn chế giọng hát do đó họ luôn tìm cách né tránh khi bị yêu cầu.

Diệu Nhi thậm chí phải dặn trước thí sinh: “Cho dù có chuyện gì xảy ra, con hãy quên hình ảnh mà cô chuẩn bị thực hiện nhé”.

Dù hát một vài câu ngắn ngủi nhưng cả hai đều cho thấy chất giọng dở tệ, sai hoàn toàn về kỹ thuật. Đến đây, nhiều khán giả thắc mắc "một huấn luyện viên cuộc thi hát nhưng không hề biết hát sẽ làm gì trong chương trình".

Tuyệt đỉnh song ca nhí gồm 3 cặp HLV, trong mỗi đội có một diễn viên hài. Từ tập đầu, Diệu Nhi, Khả Như và Huỳnh Lập chưa từng nói về chuyên môn và đều nhường trọng trách này cho các đồng đội của mình.

Vai trò của họ gần như chỉ là tấu hài, đưa ra những lời thuyết phục dí dỏm để “chọc cười” và tăng rating cho chương trình. Vai trò ấy có lẽ không cần thiết với các thí sinh nhưng đáp ứng tính giải trí mà hầu hết game show âm nhạc hiện giờ đều chạy theo.

“Nhìn HLV là thấy vui rồi đây, nhưng chất lượng thì hơi hoang mang”, một khán giả nhận xét.

“Năm nay dàn HLV không tốt bằng hai năm trước, toàn những gương mặt chưa đảm bảo về chất lượng. Những diễn viên hài tuy vui vẻ nhưng họ sẽ làm gì trong cuộc thi, hướng dẫn ra sao cho các thí sinh”, người xem khác đặt câu hỏi.

Thực tế, từ khi công bố dàn HLV, Tuyệt đỉnh song ca nhí đã gây nhiều tranh cãi. Dàn HLV gồm Thanh Duy - Khả Như, Hồ Việt Trung - Diệu Nhi, Hòa Minzy - Huỳnh Lập vấp phải sự phản đối. Không chỉ các diễn viên hài mà sự xuất hiện của Hồ Việt Trung và Hòa Minzy cũng khiến nhiều khán giả không hài lòng.

Hòa Minzy thời gian qua vướng quá nhiều tai tiếng về lối ứng xử, trong khi đó, Hồ Việt Trung gắn liền với danh xưng “ca sĩ hội chợ”, âm nhạc của anh gây nhiều tranh cãi về chất lượng.

(Theo Zing)

Diệu Nhi: 'Điên' như tôi không phải gu của đại gia

Diệu Nhi: 'Điên' như tôi không phải gu của đại gia

Diệu Nhi cho biết từ trước đến nay chưa bao giờ có suy nghĩ dựa dẫm vào ai đó ngay cả những lúc khó khăn nhất. Sau 5 năm vào showbiz, Diệu Nhi của hiện tại đã trưởng thành và đủ tự tin về những gì bản thân làm được.