Khả Ngân bật khóc tại sự kiện:

 

{keywords}
Chiều 1/1, Khả Ngân và ê-kíp của mình đã tổ chức buổi ra mắt MV Cô gái Việt Nam tại TP.HCM. Đây là MV ca nhạc đầu tay của cô, đánh dấu sự lấn sân, chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Trước đó, cô được biết đến với vai trò diễn viên, từng tham gia nhiều bộ phim như Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, 100 ngày bên em,...
{keywords}
Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ là những đồng nghiệp thân thiết của Khả Ngân. Dù bận rộn chuẩn bị các dự án cho Tết âm lịch nhưng họ vẫn dành thời gian đến chung vui cùng cô.
{keywords}
Xuất hiện tại sự kiện, Khả Ngân tươi cười rạng rỡ dù đã hồi hộp chuẩn bị suốt nhiều ngày liền. Nữ diễn viên diện chiếc áo dài cách tân khoe lưng trần quyến rũ.
{keywords}
Ngay tại buổi ra mắt MV đầu tay, Khả Ngân đã bật khóc vì xúc động trước tình cảm mọi người dành cho mình. Cô cảm thấy biết ơn vì mọi người đã dành thời gian đến chung vui cùng mình trong ngày đầu năm mới. Nói về sản phẩm mới, Cô gái Việt Nam là sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh, được Khả Ngân mua từ 4 - 5 năm trước. Tuy ấp ủ dự định ca hát đã lâu nhưng đến nay cô mới tự tin để ra mắt công chúng. Suốt gần 5 năm qua, Khả Ngân nỗ lực tập hát, tập nhảy, tập biểu diễn để thực hiện hóa ước mơ.
{keywords}
Khả Ngân cho hay, cô chọn Cô gái Việt Nam để làm sản phẩm debut vì bài hát này có giai điệu bắt tai, gần gũi và mang lại cảm xúc cho cô trong lần đầu tiếp xúc. Sở dĩ cô không chọn những bài hát ballad sướt mướt hay xây dựng câu chuyện drama mà làm MV về gia đình vì muốn dành tặng sản phẩm này cho hai người bà mà mình yêu thương nhất - những người đã luôn bên cạnh, che chở cho cô từ khi còn nhỏ.
{keywords}
Phạm Quỳnh Anh có mặt từ sớm để chúc mừng đàn em. Giọng ca Tất cả sẽ thay em cho biết cô hoàn toàn ủng hộ việc Khả Ngân đi hát. Bởi với cô, Khả Ngân còn trẻ và nên có cho mình những trải nghiệm. Nếu thành công, Ngân sẽ bước lên những nấc thang mới của cuộc đời. Còn thất bại, đây là bài học mà nữ diễn viên trẻ cần nếm trải.
{keywords}
Minh Hằng cũng đến chúc mừng đàn em trong ngày ra mắt sản phẩm đầu tay. Trong lần lấn sân này của Khả Ngân, cô đã hướng dẫn nhiều kinh nghiệm mình có được trong suốt quá trình đi hát. Khả Ngân cho biết đã được đàn chị động viên và chỉ dẫn rất nhiều.
{keywords}
Hoàng Thùy Linh xuất hiện với bộ áo dài cách tân đỏ rực. Cô là đàn chị thân thiết của Khả Ngân. Là một ca sĩ chuyên nghiệp, Hoàng Thùy Linh cũng chỉ dẫn Khả Ngân nhiều điều khi đàn em quyết tâm theo đuổi niềm đam mê âm nhạc.
{keywords}
Jun Phạm chuẩn bị bó hoa lớn đến chúc mừng Khả Ngân. Cả hai trở nên thân thiết từ sau khi hợp tác trong dự án 100 ngày bên em. Jun Phạm cho biết anh khá bất ngờ khi Ngân quyết định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, bởi trước đó cả hai từng hợp tác nhiều nhưng anh chưa từng nghe cô chia sẻ về quyết định lớn này.
{keywords}
Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cũng đến chúc mừng Khả Ngân. Anh là đạo diễn của phim 100 ngày bên em, bộ phim giúp Khả Ngân đến gần hơn với khán giả qua màn ảnh rộng.
{keywords}
Cặp đôi Mlee - Quốc Anh tình tứ đến chúc mừng Khả Ngân. Cả hai diện áo dài cách tân càng làm cho không khí thêm tươi vui trong những ngày giáp Tết.
{keywords}
Cường Seven cũng có mặt từ sớm để chung vui cùng đàn em. Anh cho biết bản thân khá bất ngờ nhưng vẫn luôn ủng hộ quyết định của Khả Ngân.

Minh Tuyền

Phan Mạnh Quỳnh tình tứ ôm eo bạn gái hot girl ra mắt 'Mắt biếc'

Phan Mạnh Quỳnh tình tứ ôm eo bạn gái hot girl ra mắt 'Mắt biếc'

Phan Mạnh Quỳnh choàng vai, ôm eo bạn gái xinh đẹp Huỳnh Khánh Vy dự buổi công chiếu phim "Mắt biếc" tối 19/12.