Bạn trai tin đồn' của Khởi My đã có một kỷ niệm đáng nhớ quậy tưng bừng cùng fan. Chiều lòng người hâm mộ, Kelvin Khánh không ngần ngại nhảy sexy, giả gái biểu diễn trên sân khấu.

{keywords}
Kelvin Khánh là một nam ca sĩ luôn giữ gìn hình ảnh. Nhưng mới đây, anh đã không ngại phá hình tượng để chọc cười người hâm mộ. Trong một thử thách của ban tổ chức đặt ra, MC Minh Xù đã yêu cầu anh phải nhảy sexy trên nền nhạc Dance xập xình. 
{keywords}
Ban đầu, anh chỉ lúng túng làm vài động tác đơn giản. Nhưng đến khi tiếng nhạc, tiếng hò hét của fan trở nên quá phấn khích, Kelvin Khánh liền nhảy sung, lắc hông sexy khiến khán phòng càng nóng hơn.
{keywords}
Anh còn làm nhiều động tác 'lạ', thậm chí lao xuống khán đài vồ vập Tronie khiến nam rapper bối rối. 
{keywords}
Chiều ngày 10/9, khán phòng nơi diễn ra buổi họp fan của Kelvin Khánh gần như nổ tung vì có quá nhiều người hâm mộ đến tham dự. 
{keywords}
Tất cả đều là những bạn trẻ ở độ tuổi teen, chủ yếu là nữ, mặc trang phục fanclub và sẵn sàng gào đến khản cổ vì thần tượng.
{keywords}
Trong buổi họp fan thân mật, Kelvin Khánh được dịp giãi bày nhiều tâm sự thầm kín...
{keywords}
...cũng như hát những ca khúc quen thuộc được khán giả yêu thích của mình.
{keywords}
Tuy nhiên, thú vị nhất phải kể đến là phần thử thách. Ban tổ chức đã đưa vào kịch bản chương trình vô số trò thử thách oái ăm dành cho nam ca sĩ khiến anh liên tục kêu trời. Chẳng hạn như trò "quay tay đút kẹo" như thế này...
{keywords}
Giữa chương trình, Kelvin Khánh còn bị trói tay bằng dây xích, hai chân ngâm trong thùng nước lạnh. Đây là thử thách người hâm mộ tìm ra chìa khóa giải cứu thần tượng.
{keywords}
Hoặc trong một thử thách khác, một ca sĩ có thân hình 'cò hương' như anh phải gắng sức cõng một fan nữ không hề nhẹ cân.
{keywords}
Tiết mục khiến các fan thích thú nhất là màn giả gái của Kelvin Khánh. 
{keywords}
Với sự mảnh mai vốn có, nam ca sĩ vào vai nữ khá ngọt. Anh đã biểu diễn hết mình trong sự phấn khích cao độ của đám đông.
{keywords}
Khởi My tất nhiên không thể vắng mặt trong buổi họp fan của 'bạn trai tin đồn'. Cô là khách mời rất đặc biệt, được các fan Kelvin Khánh yêu thích nhất trong chương trình.
{keywords}
Cô cùng Kelvin Khánh song ca bài Chuyện nắng mưa rất ăn ý, tình cảm dù đang bị khản giọng nặng. Tuy là bài hit chung nhưng cả hai đều không thuộc lời nên nhiều đoạn chỉ biết nhìn khán giả... cười trừ.

Gia Bảo