Thí sinh American Idol bất ngờ được cầu hôn ngay trên sân khấu:

Trong đêm thứ hai của vòng Hollywood Week, thí sinh Johanna Jones đã bất ngờ được bạn trai quỳ xuống cầu hôn cùng chiếc nhẫn kim cương lấp lánh ngay trên sân khấu, sau khi cô vừa hoàn thành ca khúc lãng mạn "Wicked Game". Johanna vô cùng xúc động và hạnh phúc không nói nên lời.

{keywords}
Johanna Jones đã bất ngờ được bạn trai quỳ xuống cầu hôn ngay trên sân khấu.

Trong khi mọi người trong trường quay đều hồi hợp chờ đợi câu trả lời, thì Katy Perry đã bật khóc và "xỉu" vì hành động ngọt ngào này. Quá cảm động, nữ giám khảo đã núp sau chiếc bàn, khóc nức nở. Sau đó, hai vị giám khảo nam Luke Bryan và Lionel Richie phải nâng cô đứng dậy. Cả ba người cùng chạy lên sân khấu chúc mừng Johanna. "Ôi lạy Chúa tôi!", Katy hét lên cùng đôi mắt đẫm lệ khi ngắm chiếc nhẫn đính hôn của Johanna.

{keywords}
Katy ôm chầm lấy nữ thí sinh may mắn và không kìm được sự vui sướng.

Sau khi màn cầu hôn của cặp đôi được đăng tải trên Facebook của cuộc thi American Idol đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Video này đã có hơn 1,7 triệu lượt xem, với 2 nghìn lượt bình luận và gần 13 nghìn lượt chia sẻ. 

"Katy, phản ứng của chị thật tuyệt vời!", một khán giả viết. "Tôi yêu chị, Katy! Chị dễ thương quá đi!", "Trái tim tôi tan chảy vì niềm hạnh phúc của họ! Nhưng Katy luôn 'cướp' show này theo một cách hài hước!", nhiều fan bình luận.

{keywords}
Katy Perry và hôn phu hạnh phúc bên nhau.

Có lẽ, Katy đã hồi tưởng lại khoảnh khắc xúc động khi đính hôn vào tháng trước nên cô "không cầm nổi lòng" trước màn cầu hôn của thí sinh trên sân khấu American Idol. Cách phản ứng dễ thương và luôn thể hiện cảm xúc hết mình của Katy Perry là một nhân tố giúp cuộc thi Idol năm nay "hút khách" hơn hẳn.

Hiệp Nguyễn

Cô gái Việt 20 tuổi gây sốt tại American Idol: 'Tôi còn nhiều thiếu sót'

Cô gái Việt 20 tuổi gây sốt tại American Idol: 'Tôi còn nhiều thiếu sót'

 - Không chỉ tập luyện cho việc thi đấu tại American Idol 2019, Minh Như còn phải dành thời gian cho việc học tại trường ở Mỹ.