Ngày 17/11, đoạn video ghi lại cảnh Karik gác chân lên chiếc xe máy để buộc dây giày được lan truyền trên mạng. Trong video, nam rapper mặc bộ suit màu xám - trang phục anh diện trong đêm chung kết Rap Việt. Khán giả cũng nhận định video được quay sau khi hoàn thành buổi truyền hình trực tiếp lễ trao giải và họp báo.

Nhiều khán giả cho rằng Karik thiếu tinh tế khi đặt cả giày lên yên xe máy, đặc biệt đây là xe của người lạ và được dựng sẵn ở bên lề đường.

"Hành động này không văn minh đấy", "Giày đi dưới đất bẩn sao lại đạp lên yên xe của người ta?", "Ai bênh được tôi cũng chịu", "Đây là việc làm thiếu ý thức đấy. Nếu bạn dựng xe ở đấy rồi lúc sau quay ra thấy có dấu giày in ngay trên yên xe, bạn có vui được không?"... là một số bình luận của khán giả.

karik xin loi anh 1

Karik vướng vào ý kiến trái chiều vì gác chân lên xe máy để buộc dây giày.

"Nếu như xe của người quen, anh em thân thiết, bạn bè thì không đáng nói. Nhưng nếu xe của người lạ thì kém duyên. Không thể bênh Karik trong trường hợp này", khán giả Nguyễn Minh Châu chia sẻ.

Ngay trong tối 17/11, Karik đã đăng bài xin lỗi vì hành động kém duyên của anh. Huấn luyện viên Rap Việt viết: "Tôi vô ý quá. Hôm đấy nhiều cảm xúc nên lúc ra về vẫn đang vừa đi vừa trao đổi liên tục với ê-kíp, không để ý hành động sai thật sai của mình. Tôi thành thật xin lỗi anh, chị chủ nhân chiếc xe. Từ nay tôi sẽ chú ý hơn".

"Anh ấy đã nhận lỗi ngay nên chuyện cũng không có gì để nói thêm hay chỉ trích nữa", một khán giả bình luận. Dân mạng khác cũng cùng quan điểm: "Karik làm như vậy là kém tinh tế, nhưng biết xin lỗi nên dân mạng dễ bỏ qua".

Karik nhận được nhiều tình cảm của khán giả sau khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong Rap Việt. Rapper 31 tuổi được khen có chuyên môn vững, tận tâm với thí sinh. Đội Karik cũng là đội có nhiều thành viên góp mặt trong chung kết nhất, gồm GDucky, Ricky Star và MCK.

Trong đêm chung kết, khoảnh khắc GDucky trở thành á quân, Karik đã bật khóc. Trả lời câu hỏi của Zing, anh thừa nhận không kìm nén được cảm xúc và thấy có lỗi với GDucky. Anh cũng dám nhận sai lầm về mình khi chọn sai chủ đề cho thí sinh. Việc một nghệ sĩ nhận sai khiến thí sinh không thể chiến thắng cũng là hiếm thấy ở làng giải trí.

 

Theo zingnews.vn

Karik khóc, hối hận vì chọn sai chủ đề cho G-Ducky ở Rap Việt

Karik khóc, hối hận vì chọn sai chủ đề cho G-Ducky ở Rap Việt

Nam ca sĩ đã khóc vì cảm thấy hối hận khi chọn sai chủ đề cho G-Ducky khiến học trò không thể có được kết quả tốt trong đêm chung kết.