Karik vừa trình làng sản phẩm âm nhạc mang tựa đề “Đau vậy đủ rồi, kết hợp với Vũ Phụng Tiên -  giọng ca trẻ bước ra từ The Voice 2018. Ca khúc được anh bắt tay viết từ cuối tháng 11/2019 và hoàn thành vào đầu năm 2020.

"Bài hát đề cập thẳng đến vấn đề xoay quanh chuyện tình yêu. Khi một mối quan hệ không thực sự hạnh phúc nhưng vẫn cố chấp ở bên nhau sẽ không bao giờ bền vững và có cố gắng duy trì cũng chỉ là khiến phí phạm thanh xuân, lừa dối cảm xúc của bản thân. “Đau vậy đủ rồi” như một cụm từ để khép lại những cuộc tình mà sớm hay muộn cũng sẽ tan vỡ" - Karik cho biết.

{keywords}
Karik và Vũ Phụng Tiên. 

MV “Đau vậy đủ rồi” được xây dựng kịch bản giống như một bộ phim hành động ngắn, xoay quanh cặp đôi (Karik - Dương Minh Ngọc) nằm trong một tổ chức ám sát. Sau rất nhiều phi vụ đồng hành cùng nhau, cả hai đã nảy sinh tình cảm và dần muốn tìm sự bình yên cho cuộc tình của mình. Khi quyết định buông bỏ tất cả để trở lại cuộc sống bình thường, chàng sát thủ nhận được yêu cầu phải hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng là thủ tiêu người đồng đội và cũng chính là người anh yêu. Cuối cùng câu chuyện “Đau vậy đủ rồi” có kết thúc đầy bất ngờ khi Karik quay sang triệt hạ cả băng nhóm, đồng thời thân phận thật của nhân vật nữ được lộ diện - một nữ cảnh sát nằm vùng. 

{keywords}
Nhân vật của Karik trong MV lấy cảm hứng từ sát thủ Hitman biệt danh 47 trên màn ảnh.

Hình tượng trong MV “Đau vậy đủ rồi” của Karik được lấy cảm hứng từ nhân vật Hitman trong bộ phim hành động về sát thủ Hitman 47. “Vai diễn đòi hỏi nhân vật nam phải thể hiện những cảnh hành động chân thật nhất nhưng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến đối phương. Khi đọc kịch bản, tôi đã hình dung được những gì mình phải thể hiện nhưng khi ra phim trường thì cũng gặp không ít hoang mang, bỡ ngỡ trong lần thử sức này” - Karik chia sẻ về lần đầu đóng vai sát thủ. 

{keywords}
 Không chỉ phải diễn cảnh hành động, Karik còn có khá nhiều cảnh tình tứ với Dương Minh Ngọc - nữ chính trong MV.

Riêng với cảnh “khóa môi” nữ chính là hotgirl Dương Minh Ngọc, Karik khẳng định đây chính là cảnh khó nhất trong MV và cũng là lần hiếm hoi anh dám hôn bạn diễn trong một sản phẩm âm nhạc. “Trước đây tôi chỉ có thể hôn ai có tình cảm thực sự. Nhưng lần này tôi và bạn diễn chỉ có vỏn vẹn 2 ngày tiếp xúc và phải hôn trước rất nhiều người trong ekip. Để có được cảnh quay ưng ý nhất, tôi phải loay hoay và diễn đi diễn lại rất nhiều lần”, giọng ca sinh năm 1989 nói.

Mai Linh

Tùng Dương song ca với Trần Lập MV 'Cơn mưa tháng 5’ gây xúc động

Tùng Dương song ca với Trần Lập MV 'Cơn mưa tháng 5’ gây xúc động

Mong muốn song ca cùng cố ca sĩ Trần Lập của Tùng Dương đã được thực hiện một cách ấn tượng và đầy xúc cảm trong MV 'Cơn mưa tháng 5'.