Tập 6 của Rap Việt khép lại vòng Chinh phục nên cả 4 HLV phải nhanh chóng hoàn thành chặng nước rút kết nạp thêm những thành viên ưu tú cuối cùng cho team để bước tiếp vào vòng Đối đầu.

{keywords}
Chàng rapper sinh năm 1999 nhận được 4 sự lựa chọn.

Mang đến cái kết đẹp cho vòng Chinh phục, chàng rapper Trần Đăng Khoa sinh năm 1999 có rapname Freaky nhận được sự lựa chọn của 4 huấn luyện viên. Dù đội hình không thể kết nạp thêm thành viên nhưng Wowy và Binz vẫn đạp cần chọn Freaky.

{keywords}
Wowy và BinZ bấm chọn dù không còn quyền thu nạp thí sinh.

Dù thiếu một vị trí nhưng Karik lại là người đạp cần cuối cùng khiến MC Trấn Thành đặt ra nghi vấn là Karik đang đạp chọn vì thiếu người hay người anh chờ đợi đã xuất hiện.

Karik thẳng thắn: “Màu sắc Karik đang tìm kiếm là một người dí dỏm, hài hước và sắp đặt mọi thứ thông minh. Khi nghe verse đầu của Freaky, Karik biết người cuối cùng đã xuất hiện. Karik muốn lắng nghe hết ca khúc nên khi bạn hát xong mới bấm chọn”.

{keywords}
Karik tự tin với khả năng truyền tải sự hài hước.

Ra sức thuyết phục thí sinh, Karik thấy ở Freaky sự hài hước và từng làm nhiều bài nhạc về điều đó.  Anh thấy Rhymastic đã làm rồi nhưng nghĩ anh hợp với Freaky hơn. Rhymastic bày tỏ không làm nhiều về nhạc hài hước bởi khán giả nhận xét anh là người hài hước. 

{keywords}
JustaTee đưa ra quyết định mang thí sinh mạnh về đội Karik.

Nghiêng về phía Karik, LK cho rằng: “Anh muốn em phát huy tính giải trí này. Nếu em muốn thay đổi màu nhạc khác ở những vòng sau, Karik có thể làm được điều đó”. JustaTee “quay xe” với Rhymastic khi đứng về phía Karik vì tính công bằng và tương lai thí sinh. Freaky trở thành mảnh ghép cuối cùng của HLV Karik.

Hoàng Duy

Running man tập 9: Karik sốc và ức chế, lập liên minh chống Trường Giang

Running man tập 9: Karik sốc và ức chế, lập liên minh chống Trường Giang

Là người bị Trường Giang loại đầu tiên, Karik khởi xướng phong trào “tiêu diệt Trường Giang” trong tập 9 Chơi là chạy dù không còn quyền xé bảng tên.