Ngày 11/9, Karik đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh và viết: “48 giờ làm việc chăm chỉ đã kết thúc”. Được biết, sau khi làm việc nhiều giờ đồng hồ với lịch trình dày đặc, nam rapper bị kiệt sức, phải truyền nước.

Quản lý Karik chia sẻ: “Karik làm việc gần như liên tục, không nghỉ ngơi suốt 48 tiếng. Cậu ấy bị đuối sức do nhiều ngày liên tiếp ngủ rất ít hoặc chỉ ngủ chập chờn”.

{keywords}
Karik khiến người hâm mộ lo lắng khi nhập viện vì kiệt sức.

Nam rapper chia sẻ: “Thời gian nghỉ ngơi của tôi hiện rất ít, có khi tôi trở về nhà đã là 2h, thậm chí 4-5h hôm sau. Tuy nhiên, tôi là người thích làm việc chứ không muốn rảnh rỗi. Tôi thích cuộc sống như hiện tại dù hơi mệt”. Hiện tại, anh đã về nhà nghỉ ngơi và đang dần hồi phục sức khỏe.

Karik được mọi người biết đến với các bản hit như Người lạ ơi, Vô thường, Anh không đòi quà... Hiện tại, anh đang là một trong bốn huấn luyện viên của chương trình Rap Việt cũng như tập trung cho các dự án cá nhân.

{keywords}
Karik 'Người lạ ơi' nhập viện vì kiệt sức

Nhi Hoàng

Đại diện Rapper Binz phản hồi thông tin bị cảnh sát giao thông xử phạt

Đại diện Rapper Binz phản hồi thông tin bị cảnh sát giao thông xử phạt

Đại diện Binz thừa nhận chiếc xe màu hồng là của nam rapper, đồng thời phủ nhận thông tin bị cảnh sát giao thông xử phạt.