Những ngày qua, tin đồn cặp đôi nghệ sĩ trẻ Jack – K-ICM mâu thuẫn gây xôn xao cộng đồng mạng. Cụ thể, cộng đồng người hâm mộ của Jack tố K-ICM và công ty của anh đối xử bất công, bóc lột sức lao động của Jack. Mẹ Jack cũng đăng đàn chia sẻ con trai bà phải nhập viện vì kiệt sức nhưng lại bị tố tự động hủy show. 

Những thông tin về vụ việc trên luôn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trên các diễn đàn, fan Jack liên tục tung ra những bằng chứng bất lợi cho K-ICM như anh thường khoe xe, khoe hàng hiệu trong khi Jack ở nhà thuê, mua xe trả góp, dùng hàng nhái.

Một vài cộng sự của cặp đôi cũng lên tiếng bảo về Jack. Họ tiết lộ, thường được yêu cầu làm ảnh K-ICM lớn hơn khi thiết kế poster, đặt tên K-ICM trước trong các sản phẩm và MV ca nhạc dù Jack là ca sĩ hát chính.

{keywords}
Jack không còn được giới thiệu trong nhóm các nghệ sĩ thuộc công ty.

Mới đây, công ty quản lý của Jack cũng đã xóa tên và hình ảnh khỏi danh sách nghệ sĩ hiển thị trên mạng xã hội, dấy lên thông tin mâu thuẫn giữa nghệ sĩ và công ty quản lý càng rõ nét.

Cũng trong lúc này, các nghệ sĩ được nêu trong danh sách trên cũng đăng đàn trên trang cá nhân và yêu cầu công ty xóa tên và bày tỏ sự không liên quan do hợp đồng đã hết hạn từ khá lâu.

Nữ ca sĩ My Trang (với nghệ danh T-ICM trên hình) từng hoạt động trong công ty của K-ICM từ tháng 2/2018 đến tháng 5/2019, khẳng định hiện tại "đã không còn là người trong công ty hay có bất kỳ liên hệ công việc gì với công ty ICM". Cô cũng cho biết cả Q-ICM và Kelsey-ICM cũng đã dừng hoạt động dưới các nghệ danh này.

Quang Đăng Trần (nghệ danh Q-ICM trong hình) khẳng định trên trang cá nhân không còn ở công ty từ lâu, đồng thời bày tỏ: "không có nhu cầu được xuất hiện trên trang của công ty hay bất kỳ điều gì liên quan đến ICM".

Trước sức ép lớn từ dư luận, chiều ngày 25/12, K-ICM và mẹ nuôi của anh đã khóa trang Facebook cá nhân của mình. Động thái này của họ càng khiến cộng đồng mạng đặt ra nhiều nghi vấn. Các fan của Jack liên tục đòi lời giải thích rõ ràng để lấy lại công bằng cho thần tượng mình.

{keywords}
K-ICM và mẹ nuôi của anh chính thức khóa trang cá nhân giữa ồn ào mâu thuẫn, bóc lột Jack.

Trước khi khóa trang cá nhân, K-ICM và mẹ nuôi của anh chưa từng chính thức đưa ra bất kỳ lời giải thích nào về vụ việc. Trên trang cá nhân, mẹ nuôi kim quản lý của K-ICM viết chỉ viết: “Không ai tin được ai là bạn, ai là thù. Thấy chiều hướng nào tốt là họ sẵn sàng bán đứng mình. Tôi sáng mắt ra rồi". Cô nói thêm: "Ghét nhất sự hai mặt và giả tạo, thà không có người bạn nào chứ không thể chơi với người hai mặt. Cứ thế sống đi, quả báo luôn đến sớm".

Dù không chỉ đích danh nhưng những người quan tâm đến vụ việc trên đều đoán ra mẹ nuôi K-ICM đang bóng gió ám chỉ Jack giữa tin đồn mâu thuẫn.

{keywords}
K-ICM đi diễn một mình giữa tâm bão dư luận vào tối 24/12. Sau khi diễn xong, anh chỉ gửi lời cảm ơn đến fan và không nhắc gì đến vụ việc ồn ào với Jack.


Về phía Jack, sau khi MV Hoa vô sắc (MV do anh hợp tác cùng K-ICM) phát hành vào tối 23/12, anh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Cụ thể, giọng ca Hồng nha viết: “Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng. Họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi”.

Jack cũng từng tiết lộ, Hoa vô sắc là MV chưa hoàn thiện vì anh vẫn chưa thu âm, bản được tung là là bản demo trước đó. Tuy nhiên, đây chỉ là khẳng định một chiều, phía K-ICM và công ty quản lý vẫn chưa phát ngôn.

{keywords}
Trưởng nhóm G5R lên tiếng bảo vệ Jack trước tâm bão.

Hiện Jack điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM, mẹ anh luôn túc trực để chăm sóc con trai. Chia sẻ về tình hình sức khỏe của Jack, Jombie - trưởng nhóm G5R (nhóm nhạc Jack tham gia trước khi kết hợp với K-ICM) cho hay Jack đang bị stress, suy nhược cơ thể, hiện tại chưa thể gặp ai.

Dù trước đó, Jombie từng tố Jack vong ơn bội nghĩa, mắc bệnh ngôi sao nhưng hiện tại anh cho biết đó chỉ là hiểu lầm. Trưởng nhóm G5R cùng các thành viên nhóm và bạn bè của mình đang kêu gọi để ủng hộ, động viên Jack giữa lùm xùm với công ty quản lý, giúp anh vượt qua giai đoạn khủng hoảng tinh thần này.

Mời quý vị clip:

Minh Tuyền

Jack bức xúc đòi 'trả công bằng' đúng ngày MV với K-ICM ra mắt

Jack bức xúc đòi 'trả công bằng' đúng ngày MV với K-ICM ra mắt

 - Tối 23/12, phía K-ICM đã tung ra MV "Hoa vô sắc" giữa ồn ào xảy ra mâu thuẫn với Jack. Ngay sau đó, chủ nhân hit "Sóng gió" đã bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân.